Thứ Ba, 30/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Công tác truyền thông
Vietsovpetro đạt kết quả tích cực trong công tác truyền thông Cẩm nang Văn hóa
Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác truyền thông Cẩm nang Văn hóa giai đoạn "Biết" và triển khai kế hoạch truyền thông giai đoạn "Hiểu". Hội nghị đánh dấu những nỗ lực trong công tác xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của Vietsovpetro kể từ khi ban hành Cẩm nang Văn hóa, khẳng định quyết tâm của toàn đội ngũ trong việc xây dựng và lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp Vietsovpetro.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Petrolimex thúc đẩy công tác truyền thông trong kỷ nguyên số và chuyển đổi năng lượng
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khai giảng chương trình tập huấn “Nghiệp vụ truyền thông Petrolimex” tại TP. Đà Nẵng nhằm thúc đẩy công tác truyền thông của Tập đoàn trong kỷ nguyên số và chuyển đổi năng lượng.
Thủ tướng Chính phủ chỉ thị tăng cường công tác truyền thông chính sách
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 21/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác truyền thông chính sách.
Công tác truyền thông PV GAS: Kịp thời, chính xác, hiệu quả, truyền cảm hứng
(TN&MT) - Từ nhận thức công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, với phương châm “Truyền thông phải đi trước một bước”
Xác định rõ mục tiêu cụ thể trong công tác truyền thông ở vùng đồng bào DTTS và miền núi
(TN&MT) - Sáng 10/12, Hội thảo khoa học “Thực trạng công tác tuyên truyền chính sách dân tộc trên các phương tiện truyền thông” do Vụ Tuyên truyền (Ủy ban Dân tộc) tổ chức đã mở ra nhiều ý kiến đóng góp, phương thức tiếp cận mới của các cơ quan báo chí, viện nghiên cứu…; hứa hẹn những phương hướng thông tin tuyên truyền hiệu quả hơn, góp phần phát triển vùng dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi, nâng cao đời sống đồng bào để hướng tới mục tiêu phát triển chung của đất nước.
“Công tác truyền thông là nhân tố “then chốt” trong phát triển người tham gia BHXH tự nguyện”
(TN&MT) - Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội và ảnh hưởng không nhỏ tới công tác vận động, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) của ngành BHXH Việt Nam.
Tập trung truyền thông các nội dung trọng tâm của Nghị quyết 19
(TN&MT) - Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân đã làm việc trực tuyến với một số đơn vị trực thuộc Bộ về công tác truyền thông trong quá trình tổng kết Nghị quyết 19- NQ/TW và sửa đổi Luật Đất đai.
Tiếp tục đổi mới công tác truyền thông về tài nguyên và môi trường
(TN&MT) - Chiều 27/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT đã tổ chức “Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền trọng tâm của ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2021 và những năm tiếp theo” cho lãnh đạo, cán bộ phụ trách truyền thông của các Sở TN&MT, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp có liên quan khu vực phía Nam.
Hà Tĩnh: Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam cho cán bộ phụ trách công tác truyền thông trên địa bàn
(TN&MT) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh vừa phối hợp với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin truyền thông tổ chức lớp tập huấn, định hướng tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam cho cán bộ phụ trách công tác truyền thông trên địa bàn.
PVN: Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp mang lại hiệu quả thiết thực
(TN&MT) - Năm 2019, đã có khoảng 8.000 lượt tin, bài tích cực về ngành Dầu khí được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã phát hiện, xử lý, hạn chế được nhiều thông tin nhạy cảm, xấu độc, có ảnh hưởng tiêu cực đến PVN và các đơn vị thành viên, góp phần làm tốt công tác xử lý sự cố, khủng hoảng truyền thông.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO