Chợ Hạ Long I: Tất cả các hộ kinh doanh đã đồng thuận

29/03/2018 08:21

Chợ Hạ Long I: Tất cả các hộ kinh doanh đã đồng thuận - Detail - Tin Tức -...

(TN&MT) - Tất cả các gian hàng tại chợ Hạ Long I, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã hoạt động trở lại sau khi một số hộ kinh doanh tại chợ đóng cửa các quầy hàng do chưa đồng thuận với mức giá dịch vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt.

Trước đó từ ngày 1/1/2018, TP Hạ Long thực hiện mức giá dịch vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt mới với các hộ kinh doanh tại chợ Hạ Long I theo 5 mức, trong đó duy nhất ngành hải sản tươi có mức thu cao nhất là 235.000 đồng một điểm kinh doanh/tháng, còn lại đa số các ngành hàng có mức thấp nhất là 135.000 đồng một điểm kinh doanh/ tháng. Tuy nhiên, một số hộ kinh doanh chưa đồng thuận với mức thu này nên đã đóng cửa quầy hàng để phản đối.
anh
Người dân đã đồng thuận phí thu dịch vụ tại chợ Hạ Long I
Ông Trần Xuân Cương, Trưởng Ban Quản lý chợ Hạ Long I, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Qua công tác tuyên truyền, vận động đối thoại của thành phố Hạ Long với các hộ kinh doanh, đến nay 100% các hộ kinh doanh đã đồng thuận với mức thu này và mở cửa quầy hàng hoạt động trở lại bình thường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chợ Hạ Long I: Tất cả các hộ kinh doanh đã đồng thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO