Cháy kho vắc-xin và vật tư nông nghiệp tỉnh Lào Cai

01/11/2017 00:00

(TN&MT) - Vụ cháy lớn này xảy ra hồi 17 giờ ngày 30/10, tại Kho chứa vắc-xin và vật tư nông nghiệp của ngành nông nghiệp tỉnh Lào Cai (Tòa nhà số 2 khu hợp khối liên cơ quan số 8 của Sở nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai), ở địa bàn phường Nam Cường , TP. Lào Cai. 

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( Công an tỉnh Lào Cai) đã cùng các xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường kịp thời tổ chức dập lửa. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày đám cháy đã cơ bản được dập tắt không cho lửa cháy tràn tới các khu vực khác của các khu nhà gần kề. 

Vụ cháy không gây ra thương vong về người tuy nhiên hàng ngàn lọ vác xin phòng bệnh gia súc, gia cầm các loại và một số vật tư thú y khác trị giá nhiều triệu đồng phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh của ngành nông nghiệp tỉnh Lào Cai để trong khu kho này đã bị khói lửa làm hỏng hoàn toàn.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ (Công an tỉnh Lào Cai) đang tổ chức dập lửa đám cháy kho vác xin và vật tư nông nghiệp tỉnh Lào Cai. Ảnh của  Đài PTTH Lào Cai
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ (Công an tỉnh Lào Cai) đang tổ chức dập lửa đám cháy kho vắc-xin và vật tư nông nghiệp tỉnh Lào Cai. Ảnh: Đài PTTH Lào Cai

Cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó không lâu, trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra vụ cháy một nhà dân ở đường Nguyễn Huệ, phường Phố Mới (TP. Lào Cai) làm thiệt hại tài sản khoảng 50 triệu đồng chưa rõ nguyên nhân cháy và một vụ cháy nhà dân ở thôn Mường Bo 1, xã Thanh Phú (huyện Sa Pa) làm 1 người bị thương và làm cháy ngôi nhà gỗ nhỏ do sử dụng bếp ga không cẩn thận.

                                                            Phạm Ngọc Triển

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kho vắc-xin và vật tư nông nghiệp tỉnh Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO