Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Central Retail
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng mảng xanh cho rừng Việt Nam
(TN&MT) – Vừa qua, Công ty P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã phối hợp tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận).
Doanh nghiệp - doanh nhân
P&G và Central Retail Việt Nam trồng rừng tại Việt Nam
Dự án trồng rừng tại Việt Nam năm 2024 do Công ty P&G hợp tác cùng Central Retail Việt Nam thực hiện dự kiến sẽ trồng 6.500 cây.
"Mở khóa" nền kinh tế tuần hoàn nhựa
(TN&MT) - Kinh tế tuần hoàn được coi là một trong những giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề ô nhiễm nhựa, bằng cách giữ lại những giá trị của nhựa trong nền kinh tế và giảm rò rỉ nhựa ra môi trường.
Unilever Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa 2024”
Unilever Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành tại Lễ phát động Cuộc thi “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa 2024” do Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hiệp hội Doanh nghiệp Anh BritCham, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) phối hợp tổ chức.
Bớt túi nylon, giảm rác thải nhựa: Hành động nhỏ cho tương lai xanh
Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 03/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO