Cần Thơ: Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều giấy tờ sổ sách tại công ty kiểm toán

14/07/2014 00:00

(TN&MT) - Khoảng 14h ngày 13/7, tại Cty Kiểm toán và tư vấn A&C, KV 6, đường Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

   
(TN&MT) - Khoảng 14h ngày 13/7/2014, tại Công ty kiểm toán và tư vấn A&C, KV 6, đường Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy nhiều giấy tờ sổ sách tại công ty này.
   
  Theo một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết: Khoảng 14h một số người dân nhà kế bên phát hiện tại địa chỉ trên phát ra một luồng khói lớn, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Tuy nhiên do ngày nghỉ nên khi đám cháy được phát hiện đã thiêu rụi một số tài liệu và bàn làm việc của công ty này. Rất may không thiệt hại về người.
   
Lực lượng PCCC khống chế đám cháy
    
   
  Trao đổi nhanh với Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở Cảnh Sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP. Cần Thơ ngay tại hiện trường đám cháy cho biết: Sau khi nhận được thông tin báo cháy của người dân, lực lượng đã huy động 6 xe chữa cháy với khoảng 60 cán bộ chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia chữa cháy và bảo vệ hiện trường, nhằm tránh tình trạng lộn xộn ảnh hưởng đến công tác chữa cháy và bảo vệ hiện trường.
   
  Trong vòng 25 phút lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế hoàn toàn đám cháy, tránh cháy lan sang các hộ dân kế bên. 
   
  Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân.
   
  Tin & ảnh: Lê Hùng
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều giấy tờ sổ sách tại công ty kiểm toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO