BSR tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

31/05/2016 00:00

(TN&MT) - Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần thứ 1 và khám bệnh nghề nghiệp năm 2016 cho các CBCNV thuộc bộ phận trực tiếp sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Đo huyết áp trước khi vào khám tổng quát
Đo huyết áp trước khi vào khám tổng quát

Hơn 1017 CBCNV của BSR sẽ được khám lâm sàng tổng quát, đo loãng xương, chụp XQ tim phổi; xét nghiệm công thức máu; đường máu, phân tích nước tiểu, mỡ máu… Đây là quá trình kiểm tra sức khỏe định kỳ, qua đó sẽ đánh giá được tình trạng chung về sức khỏe từng công nhân, kỹ sư.

Việc khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện kịp thời tình hình sức khỏe của CBCNV, từ đó góp phần  đảm bảo được kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. Lãnh đạo Công ty BSR thường xuyên quan tâm, chỉ đạo bộ phận Y tế của Công ty rà soát, khám kỹ càng để đảm bảo sức khỏe cho từng cá nhân.

Kỹ sư BSR lấy máu xét nghiệm
Kỹ sư BSR lấy máu xét nghiệm

Về việc khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp, Công ty BSR sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho các danh mục khám thuộc các bệnh nghề nghiệp như: Điếc nghề nghiệp, Nhiễm độc Benzen, Giảm áp nghề nghiệp, Viên phế quản mãn tính, Hen phế quản, Nốt dầu nghề nghiệp, Bệnh nhiễm độc Cacbon Monoxit.

Việc này giúp CBCNV phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến quá trình làm việc. Đối với những người đã và đang điều trị bệnh, cũng được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng và làm việc hợp lý.

Tin & ảnh: M.A

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO