Xã hội

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm, chúc Tết tại Sơn La

Nguyễn Nga 30/01/2024 - 16:58

(TN&MT) - Ngày 30/1, Đoàn công tác do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ, nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La tại huyện Phù Yên.

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Về phía tỉnh Sơn La, có đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.

a2-1-.jpg
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo Sơn La.

Bí thư Tỉnh ủy Sơn La Nguyễn Hữu Đông đã báo cáo công tác xây dựng Đảng; kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương. Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, tỉnh Sơn La đã thành lập 15 đoàn công tác do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đi thăm, chúc Tết, kiểm tra, nắm tình hình tại cơ sở.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Sơn La cũng đã báo cáo về hoạt động của các đoàn công tác của Sơn La đã đến thăm, kiểm tra tình hình tại các xã biên giới, đồn biên phòng, chốt, trạm kiểm soát, cửa khẩu, đơn vị của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Quân khu 2 đóng quân trên địa bàn tỉnh và một số cơ quan, đơn vị trực đảm bảo trong dịp Tết. Đặc biệt, tỉnh đã hỗ trợ Tết cho 50.690 đối tượng với tổng số tiền trên 26 tỷ đồng…

Đại tướng Tô Lâm đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong công tác xây dựng Đảng, kết quả phát triển kinh tế-xã hội và quốc phòng, an ninh của Sơn La trong năm 2023. Gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La; động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát huy tinh thần đoàn kết trong lao động và sản xuất.

a3(1).jpg
Đại tướng Tô Lâm tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ công an huyện Phù Yên.
a4(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Đông tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sơn La.

Đồng chí Tô Lâm cũng đề nghị trong năm 2024, tỉnh Sơn La tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của Đại hội lần 13 của Đảng; Đại hội Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ 15; quan tâm thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công an Trung ương và các tỉnh, thành phố trong nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự; tạo điều kiện xây dựng lực lượng Công an tỉnh Sơn La trong sạch, vững mạnh, toàn diện.

sl-1(1).jpg
Đại tướng Tô Lâm cùng lãnh đạo tỉnh Sơn La trồng cây lưu niệm tại trụ sở Công an huyện Phù Yên.

Nhân dịp này, Đại tướng Tô Lâm, Đoàn Công tác của Bộ Công an, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao tặng 400 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo cùng cán bộ chiến sĩ công tác trong lực lượng công an đóng trên địa bàn huyện Phù Yên có hoàn cảnh khó khăn. Trao tặng 1 xe cấp cứu cho Trung tâm Y tế huyện Phù Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm, chúc Tết tại Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO