Bình Dương: Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2019

31/03/2019 13:43

(TN&MT) - Tối 31/3, tại TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh đoàn Bình Dương đã phối hợp cùng Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức chương trình Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 với sự tham gia và hưởng ứng của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên,…

BD1
Nghi thức phát động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019

Năm 2019 là năm thứ 7, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương và Sở TN&MT tổ chức các chương trình hưởng ứng Giờ Trái đất, nhằm truyền tải các thông điệp sâu sắc, từ đó lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa của chương trình, kêu gọi đoàn viên, thanh niên và cộng đồng cùng tích cực hưởng ứng để cùng hành động bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta, bằng nhiều hình thức đơn giản như tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong cùng một giờ, hoặc tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm đối phó với tác động của quá trình biến đổi khí hậu.

Tại chương trình, đại diện Ban tổ chức đã trao tặng thư cảm ơn Giờ Trái đất cho các đơn vị hỗ trợ và đại sứ của chương trình. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã cùng thực hiện nghi thức phát động Giờ Trái đất năm 2019 và bắt đầu tắt các thiết bị điện từ 20h30 - 21h30. Trong suốt 60 phút tắt điện, chương trình đã mang đến cho các bạn đoàn viên, thanh niên nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhằm hưởng ứng Chiến dịch như: biểu diễn patin nghệ thuật, nhảy flashmod, nhảy dân vũ, các tiết mục văn nghệ và giao lưu với đại sứ của chương trình là ca sĩ Hamlet Trương.

BD2
Đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019

Anh Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương cho biết, trong tháng 3 năm nay, ngoài chương trình Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất, Chiến dịch Giờ Trái đất tỉnh Bình Dương đã thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia hưởng ứng bằng các hoạt động: phát tờ rơi, tuyên truyền tiết kiệm điện và cam kết hưởng ứng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết, nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng; chương trình đạp xe tuyên truyền trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Hay chương trình lấy dấu vân tay hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất; Cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền Chiến dịch Giờ Trái đất 2019;… Bên cạnh đó, anh Trần Bảo Lâm mong muốn Giờ Trái đất tỉnh Bình Dương năm 2019 không chỉ dừng lại ở 60 phút tắt điện, hoạt động đạp xe tuyên truyền trong các ngày hưởng ứng Chiến dịch mà sẽ còn lan tỏa đến 365 ngày còn lại trong năm với những giải pháp thiết thực, góp phần giảm thiểu năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu được tất cả đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh thực hiện trong cuộc sống hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO