Bình Định chia sẻ mất mát, hỗ trợ tiền cho gia đình các nạn nhân tử vong do ngạt khí ​​​​​​​

12/04/2018 12:26

(TN&MT) - Ngày 12/4, đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Định tổ chức thăm hỏi, chia sẻ những mất mát với gia đình các nạn nhân trong vụ ngạt khí xảy ra tại tàu Thành...


 

(TN&MT) - Ngày 12/4, đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Định tổ chức thăm hỏi, chia sẻ những mất mát với gia đình các nạn nhân trong vụ ngạt khí xảy ra tại tàu Thành Công 98. Tại nơi đến thăm, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở này đã trao tiền hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân (3 triệu đồng/người). Dự kiến chiều tối nay, các gia đình sẽ đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.
 

a2


Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định đang chờ kết luận điều tra ban đầu của cơ quan công an. Dự trên kết quả kiểm tra, Sở này sẽ thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để xác minh, xử lý vụ việc.
 

Như Báo điện tử Tài nguyên - Môi trường đã đưa tin, tàu Thành Công 98 chở mật mía cập cầu cảng Công ty CP Tân Cảng miền Trung (TP.Quy Nhơn, Bình Định) vào lúc 8h30 ngày 11/4 để chở hàng. Trưa cùng ngày, 9 thuyền viên trên tàu gồm thủy thủ, thợ máy khi xuống boong tàu để rửa hầm hàng đã bất ngờ bị ngạt khí khiến 3 người tử vong. 3 nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Quân, Phạm Trọng Hòa (thủy thủ) và Bách Văn Sáu (thợ máy) cùng quê Thanh Hóa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định chia sẻ mất mát, hỗ trợ tiền cho gia đình các nạn nhân tử vong do ngạt khí ​​​​​​​
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO