BIDV tài trợ Đạm Ninh Bình 800 tỷ đồng

28/09/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/9, BIDV Tây Hồ và Đạm Ninh Bình đã ký kết hợp đồng tín dụng giai đoạn 2013 - 2014 với tổng giá trị 800 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi.

   
(TN&MT) - Ngày 27/9, tại Ninh Bình, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Tây Hồ (BIDV Tây Hồ) và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình (thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam - Vinachem) đã ký kết hợp đồng tín dụng giai đoạn 2013 - 2014 với tổng giá trị 800 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi.
   
Đại diện BIDV Tây Hồ và Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình ký kết hợp đồng tín dụng
   
  Đây là hạn mức tín dụng được cấp trên cơ sở hợp tác lâu dài và toàn diện giữa các bên và BIDV tiếp tục là ngân hàng cấp hạn mức tín dụng ngắn hạn lớn nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Nhà máy Đạm Ninh Bình. Bên cạnh đó, BIDV đã và đang cung cấp các sản phẩm phi tín dụng để đáp ứng nhu cầu của Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình như bảo hiểm tài sản nhà máy thông qua Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC); các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ phục vụ nhu cầu của cán bộ, công nhân viên đang lao động và công tác tại Công ty như trả lương tự động, phát hành thẻ ATM, thẻ VISA, bảo hiểm nhân thọ... Ngoài những chính sách ưu đãi đặc thù dành cho Nhà máy Đạm Ninh Bình, BIDV đã có những chương trình hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối sản phẩm Đạm Ninh Bình trên toàn quốc như cho vay với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ 100% phí chuyển tiền của đại lý thanh toán cho Nhà máy Đạm Ninh Bình...
   
Đại diện BIDV nhận các giải thưởng do Asiamoney trao tặng
    
   
  Chiều 27/9, BIDV cho biết: BIDV vừa được Tạp chí kinh tế - tài chính hàng đầu châu Á Asiamoney trao tặng các giải thưởng của năm 2013: “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng có sản phẩm quyền chọn ngoại tệ tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng có thông tin nghiên cứu, phân tích dự báo thị trường ngoại hối tốt nhất Việt Nam”. Những giải thưởng trên là do các định chế tài chính và doanh nghiệp bầu chọn. Đây là lần thứ tư BIDV được nhận giải “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” do Asiamoney tổ chức. Trước đó, BIDV đã được Asiamoney vinh danh giải thưởng này trong ba năm liên tiếp 2008-2010.
   
  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV tài trợ Đạm Ninh Bình 800 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO