BIDV hợp tác toàn diện với Trường ĐH Kinh tế quốc dân

11/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 11/2, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Trường đại học Kinh tế quốc dân (ĐHKTQD) đã ký kết thỏa thuận hợp tác...

   
   
(TN&MT) - Ngày 11/2, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Trường đại học Kinh tế quốc dân (ĐHKTQD) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2015-2019 nhằm triển khai các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và cung cấp dịch vụ ngân hàng.
   
   
  Theo đó, hai bên cam kết hợp tác trong tất cả các lĩnh vực phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và khả năng của hai bên; trong đó tập trung thực hiện một số nội dung chủ yếu gồm: Hợp tác trong hoạt động thực hiện dự án nghiên cứu, ứng dụng; phối hợp thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học; phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm chuyên đề; hợp tác trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo ngắn hạn cho cán bộ trong toàn hệ thống của BIDV. ĐHKTQD sẽ cung cấp các chương trình đào tạo cho cán bộ của BIDV; đồng thời, BIDV sẽ cử các chuyên gia tham gia trực tiếp giảng dạy tại một số chương trình đào tạo của ĐHKTQD nhằm truyền tải những kinh nghiệm thực tiễn tới học viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Hai bên cũng thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng cán bộ; hợp tác về lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu…
   
   Đối với hoạt động hợp tác trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng, BIDV sẽ tham gia thu xếp đáp ứng nhu cầu vốn mở rộng hoạt động của ĐHKTQD; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng phù hợp cho nhà trường. Đối với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng đã được cam kết phân bổ vốn của Nhà nước, BIDV cũng xem xét tài trợ vốn để đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án này cho ĐHKTQD.
   
  Cũng tại buổi ký kết, BIDV đã cam kết tài trợ gói “Học bổng BIDV” trị giá 1,5 tỷ đồng trong vòng 5 năm (từ 2015-2019, mỗi năm tối đa 300 triệu đồng) cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trên cơ sở đánh giá xếp loại của ĐHKTQD. Với gói học bổng trên, BIDV mong muốn các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, học tập tốt, nghiên cứu hiệu quả... để cống hiến ngày càng nhiều cho nhà trường, cho đất nước.
                                                           
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV hợp tác toàn diện với Trường ĐH Kinh tế quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO