Bi hài chuyện cứu sống vợ bằng cử chỉ “thân mật” thường ngày

Bích Việt| 05/11/2020 09:22

(TN&MT) - Gần đây, cộng đồng mạng bỗng dưng náo loạn vì lời thú tội của một người đàn ông đã có gia đình về một vấn đề tương đối khó nói. Đọc qua thì thấy nhảm, nhưng suy nghĩ kĩ thì sâu sắc nhân văn đến không ngờ…

Cứu sống vợ nhờ thích sờ vòng một

 

Một ngày đẹp trời, ông chồng sau khi trải qua một phen hãi hùng chết đi sống lại, đã lấy hết can đảm để thú nhận về sở thích đặc biệt của mình cho bàn dân thiên hạ được biết: S.Ờ T.I vợ.

Đọc đến đây, đa số người nghĩ “lại một câu chuyện giải trí siêu nhảm nhí”. Nhưng không, câu chuyện thật đến nỗi khiến cho tất cả mọi người phải giật mình thon thót. Phụ nữ thì tự kiểm tra vòng một của chính mình xem có dấu hiệu của Ung thư Vú hay không, còn đàn ông chợt nhận ra một điều: các anh chỉ sướng cái thân các anh thôi, chẳng bao giờ nghĩ rằng liệu sức khỏe vợ mình có vấn đề gì khác thường không? Có nên chăm chút cho cô ấy nhiều hơn nữa hay không? Hay là mải chén chú chén anh tối ngày tụ tập mà quên bẵng đi người vợ đang ôm con chờ đợi ở nhà, đêm về lại chỉ đòi hỏi theo bản năng rồi lăn quay ra ngủ.

z2160019190811_696bfd336707620201e42976d80e0fdf.jpg

Lời thú tội thô nhưng thật này đã chỉ ra rằng: Ung thư vú là căn bệnh dễ dàng ập đến với bất kì ai, bất cứ lúc nào. “Cục cứng” nho nhỏ mà anh chồng vô tình sờ thấy, đã trở thành nguy cơ chính biến nơi mà anh yêu nhất ở vợ trở thành địa ngục mà không ai muốn nhắc lại.

Ung thư vú là căn bệnh PHỔ BIẾN NHẤT, đồng thời cũng là căn bệnh GÂY TỬ VONG ĐỨNG ĐẦU ở nữ giới, vượt xa Ung thư cổ tử cung hay Ung thư phổi. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn đa số người lại không hề coi trọng căn bệnh này mà cứ nghĩ nó đang ở rất xa…

Nếu như anh chồng không đủ quan tâm đến vợ, có lẽ căn bệnh Ung thư vú của chị vợ không chỉ dừng lại ở giai đoạn sớm. Nếu như chẳng may đến giai đoạn trễ, có lẽ cuộc hôn nhân này chỉ có thể kéo dài thêm không quá 5 năm…

Nguyên văn lời chia sẻ như sau:

“Trong này có bác nào thích S.Ờ V.Ế.U vợ giống em không ạ?

Bọn em bên nhau cũng lâu rồi, vợ chồng mà, mọi buồn vui đều chia sẻ với nhau. Những lúc làm việc căng thẳng em chỉ muốn chạy ngay về nhà úp mặt vào sông quê, được vợ em ôm trọn trong vòng tay. Chỉ đơn giản thế thôi mà bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến hết.

Nhờ thường xuyên sờ v.ế.u vợ, bỗng một ngày, em phát hiện ra có một cục hơi cưng cứng phía cái bánh bao bên phải. Mà nó không hề tan! Cứ càng ngày càng cứng hơn rồi tọa luôn tại cái nơi mà em yêu thích.

Nói không phải khoe chứ chỗ đó của vợ em tròn méo thế nào em còn biết rõ hơn cả vợ. Tự nhiên có một cục cứng từ trên trời rơi xuống như vậy em rất lo, mà vợ em thì vẫn cứ kêu là không sao. Phụ nữ mà, họ còn ngại ngần việc đi khám chỗ nhạy cảm ấy lắm, bảo em là vớ vẩn luyên thuyên. Thế nhưng, vì yêu em mà cuối cùng, mặc dù mặt mũi đỏ lựng đeo khẩu trang kín mít, vợ em vẫn lẽo đẽo theo em đến bệnh viện để khám.

Ngồi vật vờ ở bệnh viện cuối cùng cũng đến lượt. Bác sĩ khám xong thì nói vợ em có thể bị UNG THƯ VÚ…

Nhà bác nào có người thân bị ung thư mới hiểu nổi tâm trạng của em lúc ấy. Em chết sững, vợ em ngay lập tức òa lên khóc nức nở. Là một người đàn ông, em vẫn phải cắn răng nhịn những giọt nước mắt chực tuôn trào ra để dìu vợ về nhà.

Chỉ trong vòng 1 tuần ngắn ngủi, chúng em mỗi đứa sụt hơn 3kg. Đêm nào vợ em cũng quay đi rồi khóc, em phải rất cố gắng mới an ủi được cô ấy chìm vào giấc ngủ, rồi lại trốn ra ban công hút thuốc một mình. Hai đứa em từ hai người vui tươi, giờ mặt đen hơn than, mắt trũng sâu đến nỗi nhìn vào gương em còn không nhận ra nổi mình.…

Bình thường. những lúc suy sụp tinh thần như thế này, em luôn tìm thấy hơi ấm từ vợ - người em yêu còn hơn cả mạng sống. Vậy mà giờ vợ em như vậy, em cũng chẳng biết phải bấu víu vào đâu để vượt qua cơn khủng hoảng này. Nếu vợ em có mệnh hệ gì, chắc chắn em không thể sống nổi!

Thật may mắn, trời vẫn thương em, kết quả cuối cùng cho thấy vợ em mới chớm bị ở giai đoạn đầu, chữa trị cẩn thận là sẽ khỏi.

Em đã đứng giữa bệnh viện khóc tu tu như một đứa trẻ. Cảm giác nhận được thông báo không khác gì được tái sinh. Lần đầu tiên trong suốt nửa tháng, em nhìn thấy nụ cười của vợ em, em lại được sà vào lòng vợ như trước và cảm nhận được hạnh phúc mà tưởng chừng đã suýt mất đi.

Đến bây giờ mọi việc cũng đã qua, cuộc sống nhà em đã trở lại bình thường. Bàn tay vàng trong làng sờ v.ế.u của em đã lập nên chiến công cứu vợ.

Qua đây thì em cũng khuyên các bác nên cho vợ đi tầm soát ung thư vú thật sớm, hoặc có sờ vợ thì hãy sờ thật văn minh, để chẳng may có bị bệnh gì thì cũng kịp thời phát hiện, tân tiến hơn nữa thì mua bảo hiểm ung thư vú cho vợ. Nếu không, anh em ta trở thành “chim trắng mồ côi" thì buồn lắm!”

Một số phản ứng của Netizen:

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bi hài chuyện cứu sống vợ bằng cử chỉ “thân mật” thường ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO