Bế mạc Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường

18/08/2019 10:00

(TN&MT) – Qua 2 ngày thi đấu tranh đua sôi nổi, chiều 17/8/2019 tại Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Ban tổ chức Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi lễ bế mạc chương trình giao lưu thể thao 10 Sở Tài nguyên và Môi trường khu vực đồng bằng Sông Hồng năm 2019.

Bế mạc Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bế mạc Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Hà Nội

Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội 2 ngày qua trở lên sôi động với sự tham gia tranh tài của 10 đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, thành phố. Đặc biệt, với tinh thần thể thao giao lưu học hỏi, các vận động viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên, môi trường đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính và những tấm huy chương xứng đáng đã được trao cho những vận động viên xuất sắc.

Cũng trong khuôn khổ của Hội thao các vận động viên đã thi đấu nỗ lực hết sức và tất cả đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, cùng nhau về đây để tổ chức thành công Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2019.

Qua 2 ngày thi đấu tranh đua sôi nổi
Hội thao đã để lại nhiều dấu ấn trong tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa 10 Sở Tài nguyên và Môi trường khu vực đồng bằng Sông Hồng

Kết quả đối với môn thi đấu cầu lông Giải nhất thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình; Giải nhì là Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng; Giải ba là Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình. 

Trong môn bóng đá Giải nhất thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng; Giải nhì là Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình; Giải ba là Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hà Nội. Tổng kết chung cuộc Giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình; Giải nhì là Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng; Giải ba là Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hưng Yên.

những tấm huy chương xứng đáng đã được trao cho những vận động viên xuất sắc
Nhiều tấm huy chương xứng đáng đã được trao cho những vận động viên xuất sắc

Phát biểu bế mạc Hội thao đại diện cho đoàn chủ nhà bà Trịnh Thị Kim Oanh – Chánh Văn phòng  Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hà Nội cho biết: Sau 2 ngày tổ chức, các đoàn đã tham gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần thể thao cao thượng và trên hết là sự giao lưu chia sẻ, tinh thần đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh đồng bằng Sông Hồng.

Sau Hội thao 2019 tổ chức tại Hà Nội, mong rằng các Sở Tài nguyên và Môi trường trong khu vực sẽ tiếp tục chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần, tổ chức thêm nhiều các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong từng đơn vị. Từ đó tạo sự lan tỏa, nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, để hướng tới Hội thao những năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO