BDTT Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Quyết tâm hoàn thành “4 nhất”

PV| 14/04/2023 14:13

Công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã bước sang tuần thứ 3 và với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nỗ lực cao của tập thể nhà máy và các ban chuyên môn, đơn vị liên quan, cho đến nay về cơ bản các hạng mục BDTT đang bám sát tiến độ đề ra, công tác kỷ luật công trường và an toàn luôn được tuân thủ, đảm bảo.

Với tinh thần luôn quan tâm, theo dõi và kịp thời, thường xuyên động viên đội ngũ sản xuất và bảo dưỡng tại công trường nhà máy, chiều 12/4/2023, Đoàn công tác Tổng công ty (TCT) do đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT dẫn đầu đã có chuyến làm việc thực tế tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Tham gia đoàn còn có đồng chí Trịnh Văn Khiêm - Ủy viên HĐQT TCT; đồng chí Đào Văn Ngọc - Phó Tổng giám đốc TCT, Trưởng ban chỉ đạo BDTT; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn TCT; đại diện các ban chức năng và lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

1.jpeg
Đoàn công tác TCT làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Trong chương trình, Đoàn công tác đã trực tiếp thị sát tại công trường, nghe báo cáo về tình hình thực hiện, tiến độ BDTT, công tác sản xuất NPK và các hoạt động khác của nhà máy. Đồng thời, đồng chí Hoàng Trọng Dũng và Đoàn công tác cũng gửi lời thăm hỏi và động viên tinh thần làm việc của các chuyên gia, nhà thầu, CBCNV TCT tham gia đợt BDTT cũng như đội ngũ sản xuất tại nhà máy.

2.jpeg
Đoàn công tác làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Được biết, kể từ khi phát động BDTT nhà máy năm 2023, không khí trên công trường luôn nhộn nhịp với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của thể đội ngũ CBCNV, chuyên gia, nhà thầu, tất cả vì mục tiêu, quyết tâm chung: An toàn cao nhất, chất lượng tốt nhất, tiết kiệm nhiều nhất, tiến độ nhanh nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BDTT Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Quyết tâm hoàn thành “4 nhất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO