Bắt giữ xe khách chở thuốc kích dục và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

13/08/2014 00:00

(TN&MT) - Vào lúc 13h, ngày 12/8, tổ TTKS (CA Thanh Hóa) đã phát hiện nhiều thuốc kích dục và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

   
(TN&MT) - Vào lúc 13h, ngày 12/8, tại Km 381 trên tuyến QL1A (đoạn qua địa phận huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), tổ TTKS do Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam làm tổ trưởng đã phát hiện nhiều thuốc kích dục và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên chiếc  xe khách mang BKS 16H-8532.
   
Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra số thuốc kích dục và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
   
  Khi phát hiện chiếc xe khách mang BKS 16H-8532 chạy quá tốc độ, tổ TTKS đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hàng hóa trên xe và phát  hiện có 11.400 viên thuốc kích dục dành cho nam giới (bên ngoài bao bì có ghi chữ MAXMAN). Ngoài ra, còn có 116 lọ mỹ phẩm cỡ lớn và các thiết bị ống bơm nhỏ rời rạc.
   
  Lái xe là Lê Đình Vững (SN 1973, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết: Số hàng trên là do một khách hàng ở địa phận tỉnh Thái Bình gửi và bên ngoài có ghi là keo dán.
   
  Hiện tại,  tổ TTKS đã lập biên bản và đưa xe ô tô khách mang BKS 16H-8532 về trụ sở để phối hợp với lực lượng Chi cục QLTT Thanh Hóa làm rõ.
   
  Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ số hàng trên để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
   
                                                                                                   Thanh Tâm
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ xe khách chở thuốc kích dục và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO