Bắt giữ kẻ cầm súng cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh

06/05/2017 00:00

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Hình sự (C45) Bộ Công an thông tin, vừa bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh. Người này là kỹ sư đang làm việc ở...

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Hình sự (C45) Bộ Công an thông tin, vừa bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh. Người này là kỹ sư đang làm việc ở Ban quản lý dự án nhiệt điện Duyên Hải.
 
Chiều ngày 6-5, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết, hiện công an đã bắt được được nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh.
 
Thông tin ban đầu cho hay nghi phạm tên là Lê Lâm Hưng (29 tuổi, quê gốc ở Hưng Yên, thường trú tại Cầm Phả, Quảng Ninh). Hiện, Hưng đang là kỹ sư làm việc tại Ban quản lý dự án nhiệt điện Duyên Hải và tạm trú tại phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. 
 
Nghi can cướp ngân hàng vừa bị bắt giữ. Ảnh Nguyễn Tân
Nghi can cướp ngân hàng vừa bị bắt giữ. Ảnh Nguyễn Tân
 
Theo tướng Hồ Sỹ Tiến, các lực lượng bắt Hưng ngay tại nhà máy nhiệt điện Duyên Hải. Lời khai ban đầu cho thấy, Hưng đã tiêu hết số tiền VND cướp được. Trước mắt,  Công an đã thu lại một  khoản tiền đô mà Hưng đã cướp. 
 
Hưng khai thực hiện vụ cướp này một mình. Số tiền sau khi cướp từ ngân hàng, Hưng cất giấu ngay tại nơi làm việc. 
 
Tướng Hồ Sỹ Tiến cũng cho hay khẩu súng mà Hưng sử dụng để đột nhập cướp ngân hàng là súng giả.
 
Chiều 26-4, một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy đến ngân hàng Vietcombank tại thị xã Duyên Hải, bất ngờ móc súng ngắn uy hiếp nhân viên ngân hàng lấy đi số tiền gồm 1,580 tỉ đồng và 35.900 USD. Ngân hàng cho biết đã mua bảo hiểm đầy đủ nên không bị tổn thất về tài chính.
 
Theo Pháp luật TP.HCM
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ kẻ cầm súng cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO