Bất động sản xanh: Kênh cất tiền an toàn trong mùa dịch

Quyết Thắng| 04/06/2021 14:55

(TN&MT) - Thay vì chạy theo sóng đầu tư các kênh tài chính với những biến động thất thường, việc lựa chọn bất động sản như kênh đầu tư lâu dài, trú ẩn an toàn mùa dịch đang là động lực để nhà đầu tư thông thái “xuống tiền”.

Giới chuyên gia nhận định, cuộc chơi này không hề liều lĩnh mà là tính toán thận trọng để câu được “cá lớn”, đặc biệt ở những sản phẩm có giá trị như phân khu Milano thuộc dự án EcoCity Premia.

Phân khu Milano đang hiện hữu từng ngày bất chấp giá thép và nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cho thấy quyết tâm của đơn vị phát triển dự án.

Thông minh khi lựa chọn kênh đầu tư

Nhìn lại diễn biến các kênh đầu tư trong năm 2020 có thể thấy, trước những biến động của thị trường và đại dịch COVID-19, bất động sản vẫn là kênh bỏ vốn an toàn cho nhà đầu tư. Hơn một năm qua, thị trường đầu tư hiện có những diễn biến khó lường. Thậm chí, năm 2020 được xem là năm “phá bỏ giới hạn” của các kênh tài chính khi vàng thiết lập đỉnh mới 62 triệu đồng/ lượng, chứng khoán vượt mốc 1.200 điểm hay đồng tiền ảo bitcoin cũng vượt mốc 60.000 USD. Riêng các nhà đầu tư mua bất động sản thời điểm cuối năm 2020 và đầu 2021 đều có lãi lớn nhờ quyết định thông thái.

Tuy nhiên, thực tế có thể thấy, các kênh tài chính thường xuyên có biến động khó lường, khiến nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc dự báo tình hình.

Mới đây nhất, giá vàng sau nhiều ngày tăng liên tiếp do giá vật liệu xây dựng tăng cao, xong đã nhanh chóng đảo chiều lao dốc khiến nhà đầu tư tích trữ vàng lao đao.

Chứng khoán ở thời điểm hiện tại đã vượt mốc 1.300 điểm, số lượng nhà đầu tư F0 tham gia vào thị trường chứng khoán tăng vọt. Tính riêng tháng 5/2021, có tới 113.543 tài khoản từ các nhà đầu tư cá nhân và 131 tài khoản từ các tổ chức. Tuy nhiên, sự gia tăng nhanh chóng của số lượng nhà đầu tư F0 cũng khiến thị trường chứng khoán biến động. Thậm chí mới đây, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM vừa ra thông báo ngừng giao dịch phiên vì tiền nhiều sắp vượt ngưỡng cho phép. Việc đạt ngưỡng kịch trần sẽ có hai kịch bản xảy ra với thị trường chứng khoán, trong đó, khả năng tiêu cực đó là thị trường sẽ diễn biến theo đồ thị hình Sin, quay đầu đi xuống, khiến nhà đầu tư thua lỗ.

Bitcoin hiện cũng ghi nhận biến động tương tự như vàng và chứng khoán. Thị trường liên tục đảo chiều, sáng tăng - chiều giảm khiến nhà đầu tư khó đoán định.

Trên thực tế, bất động sản vẫn là kênh đầu tư ổn định và lâu dài. Dòng tiền chốt lời từ các kênh tài chính khác được nhà đầu tư bỏ vào bất động sản nhằm đảm bảo an toàn, với tâm lý “chia trứng thành nhiều giỏ”.

Theo báo cáo thị trường bất động sản của các đơn vị nghiên cứu, kể từ đầu năm 2020 đến nay, bất động sản ghi nhận sự ổn định với mức tăng giá đều đặn. Thông tin từ Bộ Xây Dựng công bố, thị trường bất động sản Quý I/2021 mặc dù lượng giao dịch ở nhiều loại hình, phân khúc bất động sản giảm (bằng khoảng 86% so với quý IV/2020), nhưng giá giao dịch vẫn tăng. Cụ thể, giá bất động sản tại các địa phương tăng đều theo tháng, nguyên nhân là do khan hiếm nguồn cung và dự án mới được mở bán. Trong đó, giá nhà ở riêng lẻ trong các dự án tại nhiều địa phương cũng có xu hướng tăng so với quý trước, tăng từ 5-10%.

Hiện tượng tăng giá bất động sản diễn ra tại nhiều tỉnh thành của cả nước do khan hiếm nguồn cung, đặc biệt những dự án có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, kiến tạo một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, đồng thời đảm bảo tiềm năng sinh lời đều đặn.

Phân khu Milano - điểm “bỏ vốn" an toàn của nhà đầu tư tại TP. Buôn Ma Thuột

EcoCity Premia gây sốt thị trường Buôn Ma Thuột bởi  ra hàng đến đâu hết đến đó trong giai đoạn 1 với 3 phân khu: Paris, Madrid, London. Mới đây, Capital House - đơn vị phát triển dự án nối tiếp thành công khi ra mắt phân khu Milano với những dấu ấn sang trọng, cùng chính sách giá F0 hấp dẫn, giúp cơ hội sở hữu sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Milano là phân khu cuối cùng của dự án EcoCity Premia sở hữu loại hình Nhà phố được mở bán.

Tiên phong sở hữu hơn 100 tiện ích cao cấp, đồng bộ, không khó để lý giải vì sao EcoCity Premia có sức hút đến vậy tại thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.

Lý giải từ giới chuyên môn cho rằng, sở dĩ phân khu Milano thuộc dự án Ecocity Premia vẫn thu hút được người mua trong thời điểm dịch bệnh là nhờ hướng đến giá trị sống xanh cân bằng. Bởi lẽ, cân bằng cuộc sống, cân bằng giữa tinh thần và thể chất giúp con người sống hạnh phúc hơn và kéo dài tuổi thọ.

Phân khu MiLano được đánh giá là hộ chiếu Xanh mang đến cuộc sống cân bằng cho người sở hữu.

Theo nghiên cứu của Univadis/Boldsky, sống ở khu vực có nhiều không gian xanh giảm 12% tỷ lệ tử vong nói chung so với những người sống ở khu vực có ít cây xanh. Phân khu Milano được triển khai đúng chuẩn đẳng cấp dành cho nhóm khách hàng thượng lưu. Sở hữu vị trí chiếm trọn mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng – các trục đường chính nối vào Trung tâm TP Buôn Ma Thuột, chủ đầu tư Capital House định hướng cho nơi đây trở thành khu phố mua sắm, giải trí mới sang trọng hiện đại bậc nhất Tây Nguyên.

Vị trí này không chỉ thuận lợi để  cư dân trong khu đô thị đến mua sắm, mà khách hàng ngoại khu cũng dễ dàng tiếp cận. Chính vì thế tuyến Nhà phố Thương mại đoạn tiếp giáp mặt đường Nguyễn Chí Thanh tại phân khu Milano được đơn vị phát triển dự án thiết kế bãi đỗ xe ngay trước phía mỗi căn nhà phố. Không gian phía trước thoáng rộng giúp cho việc đón đầu dòng khách đầu tư cả bên trong và bên ngoài thuận lợi, mang đến nguồn thu ổn định, giúp nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận lớn.

Trong thời điểm cần phải kích cầu thị trường, các dự án chào bán bên cạnh mức giá hấp dẫn luôn đi kèm những ưu đãi cùng gói hỗ trợ tài chính mang lại lợi ích cho người mua. Nắm bắt xu hướng chung, chủ đầu tư Capital House “mạnh tay” đưa ra những chính sách tối ưu nhất như hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, và chiết khấu lên tới 10%. Bên cạnh đó, dự án còn có tiến độ thanh toán linh hoạt với 12 đợt hoặc tùy biến với các khách hàng có nhu cầu thanh toán linh động theo dòng tiền của mình, giúp nhà đầu tư giãn dòng tiền, có thể khai thác đầu tư ngắn hạn ở một số kênh khác nhằm thu về lợi nhuận.

Đặc biệt, chính sách khủng được áp dụng với các giao dịch phát sinh từ thời điểm 24/5 đến hết 30/6/2021 dành cho tất cả các khách hàng khi mua bất động sản tại phân khu Milano của dự án EcoCity Premia có cơ hội sở hữu xe sang Mercedes GLC 300 4MATIC trị giá 2,5 tỷ đồng cùng gần 50 phần quà “cực chất” khi tham dự chương trình bốc thăm may mắn như: xe SH 150i ABS, tủ lạnh Bosch, tivi Sony OLED 65, máy rửa bát, máy lọc không khí Coway v.v…

Không chỉ có lợi thế về giá bán, xét đến tiềm năng sinh lời bền vững, giá trị của phân khu Milano còn tạo sự khác biệt bởi vị trí kim cương và thiết kế đẳng cấp đón trọn nhu cầu vừa an cư vừa đầu tư, giúp nhà đầu tư bảo toàn vốn cũng như thu về lợi nhuận hấp dẫn trong bối cảnh nhiều kênh đầu tư khác biến động.

Sở hữu phân khu Milano ngay thời điểm này, nhà đầu tư được hưởng lợi tối đa khi làm chủ được sản phẩm cao cấp tại phân khu với chính sách thanh toán tốt, tiến độ đảm bảo, tiềm năng tăng giá cao và giá trị thương mại được bảo chứng.

Thông tin liên hệ:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản xanh: Kênh cất tiền an toàn trong mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO