Bất động sản view biển – “của hiếm” trên thị trường

Quyết Thắng| 12/09/2022 08:00

Không gian sống chật hẹp, bí bách và ô nhiễm ở các đô thị lớn khiến nhu cầu sở hữu căn hộ gần gũi thiên nhiên, đặc biệt là view biển, ngày càng gia tăng.

Lợi sức khỏe, tốt tinh thần

Tại các thành phố lớn, người dân luôn phải đối mặt với thách thức về sức khỏe bởi tình trạng ô nhiễm môi trường, thiếu nước sạch, giao thông quá tải,… xảy ra liên tục. Vì vậy, nhu cầu sở hữu ngôi nhà gần gũi thiên nhiên, nâng cao sức khỏe càng gia tăng. Đặc biệt, đại dịch Covid-19 diễn ra đã rút ngắn thời gian và đẩy mạnh nhu cầu này.

Với lợi thế tốt cho sức khỏe đã được các nghiên cứu khoa học chỉ ra như không khí trong lành của biển chứa nhiều ion âm giúp cơ thể tỉnh táo, tăng hormone hạnh phúc cùng tiếng sóng và gió biển là những “âm thanh trắng” tốt cho não bộ, hay nước biển có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da, nhu cầu sống gần biển ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, rất ít bất động sản vừa giáp biển vừa đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi của cư dân hiện đại. Do đó, các tỉnh vệ tinh có lợi thế đường bờ biển dài, đẹp cùng lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại là một trong những yếu tố giúp thị trường bất động sản nơi đây hút đầu tư và gia tăng giá trị.

anh-1(1).jpg
Căn hộ giáp biển luôn là lựa chọn sáng giá.

Sở hữu 72km đường bờ biển cùng những thắng cảnh tuyệt đẹp và hạ tầng hiện đại, Quy Nhơn hiện là một trong những điểm đến hàng đầu cho khách hàng.

Quy Nhơn - trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bình Định, là một trong số ít thành phố biển có đầy đủ đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không đồng bộ: sân bay Phù Cát, quốc lộ 1A, quốc lộ 1D, quốc lộ 19, đường ĐT 639, cao tốc Bắc – Nam (giai đoạn 2021-2025), ga Diêu Trì, cảng Quy Nhơn,… đã tạo đà cho bất động sản phát triển mạnh mẽ.

Nhờ vậy, Quy Nhơn đã thu hút nhiều đơn vị phát triển bất động sản tên tuổi về đây xây dựng các dự án cao cấp, làm bừng sáng diện mạo thành phố.

Nổi bật trong số đó là Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc ngay mặt đường lớn Trần Hưng Đạo, được phát triển bởi Công ty cổ phần Foodinco Quy Nhơn. Với lợi thế vượt trội về phong cách sống cao cấp, gần gũi thiên nhiên, vị trí đắc địa cũng như chuỗi tiện ích hiện đại, Altara Residences chính là lời giải cho nhu cầu bức thiết về một tổ ấm đáng sống ngay trung tâm thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

100% căn hộ Altara Residences view biển Quy Nhơn

Altara Residences sở hữu 100% các căn hộ đều view biển Quy Nhơn, mỗi chủ nhân không chỉ được sống trong bầu không khí trong lành khi thừa hưởng ánh sáng và không khí của biển vào từng căn hộ, mà còn được tĩnh lặng, đậm chất riêng tư trong sự hiền hòa của biển cả.

Tại đây, chủ đầu tư đặc biệt bố trí nhiều tiện ích độc đáo: bể bơi vô cực cao nhất Quy Nhơn nằm trên tầng 40 và phòng gym hiện đại tại tầng 39 là 2 tiện ích cao cấp hiếm nơi nào có.

Không chỉ cách biển chỉ 200m, từ dự án, việc đi đến các danh lam thắng cảnh Ghềnh Ráng Tiên Sa, Kỳ Co Eo Gió, Bãi Đá Trứng… cũng nhanh chóng, dễ dàng. Các địa điểm du lịch trải nghiệm thiên nhiên này vừa điểm tô cho cuộc sống cư dân Altara Residences thêm phần thú vị, vừa tạo nên chất lượng không khí trong lành, giúp điều hòa sức khỏe, giảm stress,… cả thể chất và tinh thần cho cư dân.

anh-2(1).jpg
Căn hộ Altara Residences view biển giúp nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.

Ngoài ra, Altara Residences còn được thừa hưởng nhiều giá trị cộng thêm từ các tiện ích ngoại khu độc đáo như: bến du thuyền sang đảo Hải Giang, công viên, quảng trường nhạc nước cùng với các tiện ích an sinh xã hội hiện đại hàng đầu Quy Nhơn: đại học Quy Nhơn, bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn, chợ Lớn,…

Thông tin chi tiết:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX

Hotline: 093 635 1579


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản view biển – “của hiếm” trên thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO