Bảo Việt cấp 5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

26/05/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/5, Tập đoàn Bảo Việt và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân  đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong giai đoạn 2015-2020.

 

(TN&MT) - Ngày 26/5, Tập đoàn Bảo Việt (Bảo Việt) và Trường đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong giai đoạn 2015-2020.

Theo đó, Bảo Việt sẽ hỗ trợ các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường. Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, hai bên cũng sẽ đẩy mạnh các chương trình nghiên cứu, đào tạo, tuyển dụng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhằm khuyến khích tinh thần học tập và phấn đấu vươn lên của các sinh viên, Bảo Việt sẽ cấp học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên nghèo vượt khó thuộc ĐH KTQD với tổng giá trị học bổng tài trợ lên đến 5 tỷ đồng trong thời gian hai bên hợp tác.

Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng sẽ tham gia công tác tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của Trường cũng như phối hợp cùng nhà trường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Bảo Việt nhằm nâng cao nhận thức của các em đối với sản phẩm, dịch vụ tài chính. Ngoài ra, Bảo Việt sẽ phối hợp với ĐH KTQD trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt, chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và các nội dung hợp tác khác thiết thực, phù hợp nhu cầu và mong muốn của hai bên.

Ông Trần Thọ Đạt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ĐH KTQD, chia sẻ thêm: Việc kết hợp giữa tập đoàn kinh tế với kinh nghiệm 50 năm phát triển và đơn vị giáo dục -đào tạo hàng đầu được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên khi có sự tương tác giữa kiến thức khoa học và thực tế kinh doanh. Đây được coi là cơ hội mang lại lợi ích cho ĐH KTQD và Bảo Việt trong việc trao đổi kinh nghiệm và các kiến thức chuyên ngành thông qua các chương trình nghiên cứu khoa học, các chương trình đào tạo cho sinh viên và cán bộ, nhân viên.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm  

                                                                   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Việt cấp 5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO