Xã hội

Báo Tài nguyên và Môi trường trao tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Thịnh Đại

Thụy Khanh 01/08/2023 18:45

(TN&MT) - Ngày 1/8, Đại diện Công đoàn Báo TN&MT đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại chùa Thịnh Đại, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

10ff59fa-79d4-4ce6-b199-f3042f2b24cb.jpeg
 Đại diện Công đoàn Báo Tài nguyên và Môi trường đã gửi quà thiện nguyện và thăm hỏi, động viên các em nhỏ tại Chùa

Thực hiện chương trình Công tác năm 2023, Công đoàn Báo Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp tổ chức hoạt động thiện nguyện, góp phần chia sẻ và đồng hành với nhà chùa trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng 35 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi trao tặng, đại diện Công đoàn Báo Tài nguyên và Môi trường đã thăm hỏi, động viên các em nhỏ và gửi đến Đại đức Thích Việt Hoà – Trụ trì chùa Thịnh Đại quà thiện nguyện gồm các nhu yếu phẩm do các đơn vị, cá nhân, tổ chức quyên góp.

Báo Tài nguyên và Môi trường đã kêu gọi, vận động các đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay hỗ trợ và trích một phần kinh phí an sinh xã hội – thiện nguyện của Báo để ủng hộ quà tặng Chùa và các em nhỏ tại đây.

Cụ thể, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng 35 thùng sữa đậu nành Number 1 Soya và 35 thùng Trà xanh Không độ; Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk tặng 52 thùng sữa Susu, sữa đậu nành tươi và nước suối các loại; Tập đoàn Masan tặng 35 thùng mì tôm Kokomi và 2 thùng ruốc thịt MeatDeli.

ab1ae7cf-b909-44d0-8c4b-08c6f1d4ad34.jpeg
Em Cao Văn Hà (bên phải) chụp hình lưu niệm cùng Nhà báo Nguyễn Quyết Thắng, Đại diện Công đoàn Báo TN&MT 

Em Cao Văn Hà chia sẻ: “Em đã sống ở chùa từ nhỏ với thầy và các em nhỏ, đến nay em đã trưởng thành và có công ăn việc làm, có thu nhập cá nhân, có thể tự lo liệu cho mình, nhưng em vẫn luôn ở Chùa để phụ giúp Trụ trì cùng các thầy trông coi Chùa và chăm sóc các em bé được nhận nuôi và rất biết ơn thời gian em đã được nuôi dưỡng, trưởng thành tại đây”.

Nhận quà từ Báo Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị, doanh nghiệp, Đại đức Thích Việt Hoà bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Báo cùng các nhà hảo tâm và các Mạnh Thường Quân đã luôn hỗ trợ, quan tâm đến các hoạt động của Chùa trong việc nuôi dưỡng và săn sóc các em nhỏ. Đồng thời, Đại đức Thích Việt Hoà bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tiếp sức không chỉ của Báo Tài nguyên và Môi trường mà còn của các nhà hảo tâm để có thể đồng hành, chăm lo và giúp đỡ cho các em nhỏ mồ côi, gặp hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt hơn, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường trao tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Thịnh Đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO