--Quảng cáo---
  • Vinamilk

TP.HCM phối hợp nhịp nhàng trong việc triển khai Sữa học đường
Sức khỏe - Tường Tú - 18:26 21/11/2019
(TN&MT) - Mặc dù, TP.HCM có hơn 300.000 trẻ em thuộc đối tượng uống sữa tại 2.000 điểm trường tham gia chương trình Sữa học đường (SHĐ) nhưng chỉ trong một thời gian ngắn từ ngày bắt đầu triển khai, sự phối hợp giữa đơn vị cung cấp sữa (Vinamilk), các Sở, ngành, phòng giáo dục các quận, huyện cho đến từng giáo viên đã nhanh chóng đi vào đồng bộ. 
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Vinamilk trao thưởng chúc mừng Đội tuyển Bóng đã nữ quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019
    Thể thao - 20:20 31/08/2019
    (TN&MT) - Vừa qua, tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đạt chức vô địch Đông Nam Á 2019, với vai trò là Nhà tài trợ chính, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu đồng tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển.
  • Vinamilk gia nhập “Câu lạc bộ tỷ đô” của khu vực Châu Á Thái Bình Dương
    Doanh nghiệp - doanh nhân - 21:44 30/08/2019
    (TN&MT) - Ngày 29/8, Tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best Over A Billion). Trong đó, Vinamilk là Công ty duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm được bình chọn vào danh sách này, “sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.
  • Vinamilk “phủ sóng” nhiều bảng xếp hạng uy tín trong và ngoài nước
    Thông tin cần biết - 21:16 21/08/2019
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa được Forbes Việt Nam đánh giá là công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Trước đó, vào tháng 7/2019, Vinamilk cũng đã là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất Châu Á (theo Bảng xếp hạng Asia300 của Nikkei Asia Review công bố).
  • Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
    Thông tin cần biết - 18:31 02/08/2019
    (TN&MT) - Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách đã được công bố vào năm 2018.
  • Vinamilk là doanh nghiệp Việt duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất Châu Á
    Doanh nghiệp - doanh nhân - 15:42 15/07/2019
    (TN&MT) - Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất Châu Á (Asia300 Power Performers). Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25. Đặc biệt, theo bảng xếp hạng do Nikkei công bố năm nay, chỉ có 03 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) góp mặt trong Top 50, trong đó có 01 của Việt Nam là Vinamilk.
  • Vinamilk tài trợ chính cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia vì một Việt Nam vươn cao
    Thể thao - 12:39 03/07/2019
    (TN&MT) - Ngày 2/7, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, Vinamilk trở thành Nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm: Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 - 2022.
  • Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về xu hướng organic tại Hội nghị sữa toàn cầu 2019 ở Bồ Đào Nha
    Doanh nghiệp - doanh nhân - 15:14 28/06/2019
    (TN&MT) - Ngày 26-27/6/2019, tại thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội nghị sữa toàn cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Tại Hội nghị năm nay, Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk - là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á được Ban Tổ chức mời để chia sẻ về: “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng organic”.
  • Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
    Thông tin cần biết - 12:41 17/06/2019
    (TN&MT) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 Thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
  • Vinamilk và những bước đi chiến lược trong 30 năm phát triển ngành chăn nuôi bò sữa
    Thông tin cần biết - 22:32 07/06/2019
    (TN&MT) - Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, đến năm 2020, Việt Nam sẽ có 405.000 bò sữa, cho sản lượng gần 1,2 triệu tấn sữa tươi mỗi năm. Hiện nay, Việt Nam cũng là quốc gia đang sở hữu hệ thống trang trại bò sữa chuẩn Global G.A.P. lớn nhất của Châu Á (thuộc Vinamilk).
  • Vinamilk hưởng ứng thông điệp Niềm vui uống sữa ở trường của Ngày Sữa thế giới 2019
    Sức khỏe - 14:25 03/06/2019
    (TN&MT) - Ngày 01/6/2019, Vinamilk đã đồng hành với Hiệp hội sữa Việt Nam chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng Ngày Sữa thế giới năm 2019 với chủ đề “Niềm vui uống sữa ở trường” - Enjoy Dairy At School với nhiều hoạt động ý nghĩa. Enjoy Dairy At School là chủ đề chung của Ngày Sữa thế giới 2019 do Tổ chức Lương Thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) phát động trên toàn cầu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO