Thứ Bảy, 27/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Vinamilk
ĐHĐCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu và phát triển bền vững
(TN&MT) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hoà carbon, đẩy mạnh “xanh hoá” sản xuất
(TN&MT) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị, gồm: 2 nhà máy và 1 trang trại đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(TN&MT) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
Giải pháp thay thế nhựa dùng 1 lần
(TN&MT) - Với mỗi cá nhân, tổ chức hay cộng đồng, hành động giảm rác thải nhựa thiết thực nhất là thay thế các sản phẩm nhựa dùng một lần bằng những vật liệu thân thiện với môi trường hơn.
Vinamilk đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình Net Zero, cho tương lai xanh bền vững
Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 12 năm 2023 - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Nhãn hàng SuSu & Hero tiếp tục chinh phục khán giả nhỏ tuổi với MV ca nhạc sôi động và đầy tính sáng tạo
Nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) vừa trình làng MV ca nhạc “Vũ điệu giữ Trái Đất xanh” với sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm cùng nhóm sáng tạo nội dung Hero Team, được thổi hồn bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
Net Zero không còn là câu chuyện xa lạ với người dân rừng ngập mặn Mũi Cà Mau
“Hồi đó, tôm ở đây trúng lắm. Người ta đứng trên bờ mà dậm chân một cái là tôm búng đục nước. Xổ vuông một đêm cả tấn tôm, mấy cha con tôi lựa từ 8h tối đến 8h sáng hôm sau chưa xong”.
Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất nhận được 2 giải thưởng quan trọng tại Human Act Prize
Vinamilk đã giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk là đơn vị duy nhất thắng lớn với 2 giải thưởng quan trọng của chương trình.
Phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội giúp Vinamilk được vinh danh văn hoá kinh doanh Việt Nam
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.
13 trang trại - 13 ‘công trình xanh’ hướng đến Net Zero của Vinamilk
Những không gian xanh đang được nhân lên cùng với các trang trại Vinamilk, giúp “ông lớn” ngành sữa kiến tạo các “công trình xanh”, từng bước giảm thiểu “dấu chân carbon”, đóng góp vào mục tiêu Net Zero thông qua việc thực hành nông nghiệp bền vững.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO