Biến đổi khí hậu

Bão số 3: Nhiều cây xanh tại Hải Phòng bị đổ

Hoàng Phong 07/09/2024 11:03

(TN&MT) - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố Hải Phòng vừa có báo cáo nhanh về công tác phòng chống bão số 3.

cay-do.jpg
Nhiều cây xanh tại Hải Phòng bị đổ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố Hải Phòng, tính đến thời điểm 6 giờ ngày 7/9, toàn thành phố đã sơ tán tổng số 7.083 hộ/23.581 người dân đến nơi an toàn.

Huyện Cát Hải hiện có 181 khách (trong đó, 104 khách du lịch quốc tế và 77 khách du lịch trong nước) lưu trú tại Cát Bà. Quận Đồ Sơn hiện có 106 khách lưu trú trên địa bàn, đã được thông báo về diễn biến bão.

Đến thời điểm 9 giờ 30 giờ ngày 7/9, trên địa bàn phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) có 1 cây bị đổ, chính quyền địa phương đã phối hợp với Công ty cây xanh xử lý, không có thiệt hại về người. Huyện Tiên Lãng, một số cây xanh ven đường bị đổ ngã đã được các cơ quan và các xã tập trung khắc phục đảm bảo giao thông. Huyện Vĩnh Bảo, một số cây xanh bị đổ ngã, các cây đổ chắn ngang đường ảnh hưởng đến giao thông đã được các cơ quan và các xã tập trung khắc phục đảm bảo thông suốt.

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố Hải Phòng, các cơ quan chức năng đang tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống bão, tự bảo vệ an toàn về người và tài sản, đồng thời, tổ chức lực lượng thường trực của các đơn vị, địa phương sẵn sàng xử lý tình huống sự cố (đảm bảo 100% quân số và trang thiết bị).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bão số 3: Nhiều cây xanh tại Hải Phòng bị đổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO