Bắc Giang: Lực lượng CSGT liên tiếp bắt giữ hàng lậu, hàng cấm

19/01/2018 19:47

(TN&MT) - Chỉ trong một buổi chiều ngày 18/01, trong lúc làm nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang đã phát hiện và bắt giữ liên tiếp các lô...

(TN&MT) - Chỉ trong một buổi chiều ngày 18/01, trong lúc làm nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang đã phát hiện và bắt giữ liên tiếp các lô hàng cấm tiêu thụ, hàng không có nguồn gốc, xuất xứ.

Ngày 19/01, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Bắc Giang (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ liên tiếp các lô hàng cấm tiêu thụ, hàng không có nguồn gốc, xuất xứ.

Cụ thể, vào hồi 13h30 ngày 18/01, trong khi làm nhiệm vụ tại Km 120, Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang thuộc địa phận xã Song Khê - TP, Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra xe ô tô khách loại 35 chỗ, biển kiểm soát: 34B - 017.40 đi hướng Bắc Giang - Hà Nội.
Bắc Giang: Lực lượng CSGT liên tục phát hiện và bắt giữ hàng lậu, hàng cấm.
Lực lượng CSGT Bắc Giang phát hiện 08 kg pháo hoa được đựng trong thùng xốp dán kín trên xe khách.
Lái xe là Lê Xuân Khuy; sinh năm 1974 và phụ xe là Lê Xuân Hiện; sinh năm 1989, cả hai cùng trú tại Thừa Liệt - xã Thanh Hải - huyện Thanh Hà - Hải Dương. 

Qua kiểm tra trên xe tổ công tác đã thu giữ 08 kg pháo hoa được đựng trong thùng xốp dán kín. Sau khi kiểm tra, đơn vị đã bàn giao toàn bộ đối tượng, tang vật và phương tiện cho Công an thành phố Bắc Giang thụ lý giải quyết .

Cùng ngày, vào khoảng 15h40, trong khi làm nhiệm vụ tại Km 95+300, Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Quang Thịnh, Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra xe ô tô con loại 07 chỗ, biển kiểm soát 99A - 070.95 đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội. 

Lái xe là Lê Văn Chiến; sinh năm 1975; trú tại xã Thái Đào - huyện Lạng Giang - Tỉnh Bắc Giang. 

Qua kiểm tra trên xe tổ công tác nhiều loại thực phẩm (dầu hào, tương ớt, rượu, hoa quả sấy khô, bánh kẹo...). Lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. 

Sau khi tiến hành kiểm tra và lập biên bản, đơn vị đã bàn giao toàn bộ đối tượng, tang vật và phương tiện cho Phòng PC46 thụ lý giải quyết.
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Lực lượng CSGT liên tiếp bắt giữ hàng lậu, hàng cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO