Ấn tượng Hội chợ Quốc tế EWEC Đà Nẵng 2020

Anh Dũng – Kiều Anh| 19/11/2020 11:23

(TN&MT) - Tối 18/11, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai mạc “Hội chợ quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2020” (EWEC Đà Nẵng 2020).

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020

Hội chợ thu hút 270 đơn vị tham gia với hơn 350 gian hàng từ 19 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và 9 tổ chức, doanh nghiệp quốc tế đến từ: Nhật Bản, Italia, Nam Phi, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Bulgaria, Lào. Đặc biệt, năm nay có sự tham gia của 2 nước quốc tế lần đầu tiên tham dự là: Italia và Bulgaria.

Các sản phẩm tại hội chợ gồm đồ gỗ, đồ điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm chế biến và đóng hộp, thời trang, ,dược phẩm. Bên canh đó, nổi bật vẫn là những sản phẩm đặc trưng của mỗi vùng miền như Gạo hữu cơ Quảng Trị, Cà phê Lâm Đồng, Nhang hương Trầm Quảng Ngãi,…

Gian hàng Gạo hữu cơ Triệu Phong - Quảng Trị

Đây sẽ là cầu nối thiết thực, tạo điều kiện cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư của các quốc gia trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây, các nước trong khu vực ASEAN trực tiếp gặp gỡ, quảng bá sản phẩm, trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và các liên kết mở rộng thị trường.

EWEC Đà Nẵng 2020  diễn ra từ 18/11 đến ngày 23/11 với nhiều hoạt động đặc sắc bên lề, như Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng 2020 và công bố quyết định, trao Chứng nhận “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng năm 2019”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng Hội chợ Quốc tế EWEC Đà Nẵng 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO