AHLĐ Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Tường Tú| 06/06/2021 16:34

(TN&MT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong công tác phòng, chống Covid-19, tối 5/6, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh trao Giấy chứng nhận và hoa cho AHLĐ Lê Văn Kiểm

Tham dự buổi lễ còn có các đại diện Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, đại diện một số tỉnh thành, các tầng lớp nhân dân, dân tộc, tôn giáo, vùng miền và đại diện các doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Trong chương trình này, Doanh nhân Cựu Chiến binh Anh hùng Lao động (AHLĐ) Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành đã trao tặng Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 số tiền 500 tỷ đồng.

Thời gian qua, Chính phủ đã có nhiều giải pháp, chỉ đạo quyết liệt nhằm bảo vệ tối đa sự an toàn cho mỗi người dân và đảm bảo sự phát triển kinh tế bền vững của đất nước, được nhân dân trong và ngoài nước đồng tình ủng hộ. Là một Doanh nhân Cựu Chiến binh, là Doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, Công ty Golf Long Thành và cá nhân vợ chồng AHLĐ Lê Văn Kiểm - AHLĐ Trần Cẩm Nhung nhận thức sâu sắc trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong cuộc chiến chống đại dịch Covid -19.

AHLĐ Lê Văn Kiểm (bên trái) trao tặng 500 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Việc ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội của Công ty Golf Long Thành mà còn hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch.

Trước đó, AHLĐ Lê Văn Kiểm và phu nhân là AHLĐ Trần Cẩm Nhung cũng đã ủng hộ hơn 20 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Hiệp hội Doanh nhân Cựu Chiến binh Việt Nam cho Bộ đội Biên phòng và các đơn vị trên tuyến đầu chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AHLĐ Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO