Agribank tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động trụ sở chính năm 2021

PV| 03/04/2021 23:56

(TN&MT) - Ngày 02/4, tại Hà Nội, Agribank tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động trụ sở chính năm 2021. Hội nghị là sự kiện quan trọng của cán bộ người lao động, là diễn đàn để người lao động tham gia ý kiến, đối thoại trực tiếp, phát huy quyền làm chủ của mình đối với những nội dung liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.

Hội nghị cũng là dịp để Ban lãnh đạo chuyển tải đến cán bộ người lao động những định hướng, chiến lược, kế hoạch hoạt động của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), để cán bộ người lao động nắm bắt, am hiểu chủ trương, chính sách, đồng thuận, quyết tâm cùng triển khai thực hiện hiệu quả.

Đồng chí Phạm Đức Ấn- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đại biểu người lao động trụ sở chính Agribank năm 2021 đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 2021; kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể tại trụ sở chính Agribank năm 2020; việc thực hiện chế độ chính sách với người lao động tại trụ sở chính năm 2020; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Thỏa ước lao động tập thể.

Năm 2020 là năm có ý nghĩa quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Agribank, là năm cuối cùng thực hiện Phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020 và chuẩn bị triển khai Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Agribank lần thứ X nhiệm kỳ 2020 - 2025 với thời cơ và thách thức mới. Đến 31/12/2020, tổng tài sản của Agribank đạt gần 1,57 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt trên 1,45 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,21 triệu tỷ đồng.

Phó Tổng Giám đốc Trần Văn Dự trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Mặc dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, nhưng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên toàn hệ thống, trong đó có cán bộ người lao động trụ sở chính, Agribank đã được bình chọn, vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước: Top 20 Doanh nghiệp nộp thuế cao nhất cả nước, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Agribank đứng thứ 8); Agribank đứng thứ 173 (xếp hạng cao nhất trong 9 NHTM hàng đầu Việt Nam) trong Bảng xếp hạng 500 thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu 2021...

Đạt được những kết quả trên đó là sự nỗ lực cố gắng quyết tâm của toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên người lao động trên toàn hệ thống, trong đó có cán bộ nhân viên người lao động trụ sở chính. Ban Lãnh đạo Agribank luôn chú trọng quan tâm tới người lao động: xây dựng môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp, cải tiến và hiện đại hóa điều kiện làm việc, xây dựng chế độ chính sách đối với người lao động, qua đó kịp thời động viên khuyến khích người lao động làm việc và cống hiến vì sự phát triển chung của Agribank.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Phạm Đức Ấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank khẳng định: Trụ sở chính có vai trò quan trọng trong việc chỉ đạo điều hành, xây dựng ban hành cơ chế chính sách và tổ chức triển khai thực hiện trên toàn hệ thống Agribank. Do đó, cán bộ người lao động trụ sở chính trên cơ sở kế thừa phát huy những kết quả đã đạt được thời gian qua, cần tiếp tục không ngừng nỗ lực phấn đấu, khát vọng cống hiến, tăng cường sự phối hợp chặt chẽ, không ngừng sáng tạo, đồng lòng, chung sức vì sự phát triển lớn mạnh, bền vững của Agribank và ngành Ngân hàng, đóng góp quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Tổng Giám đốc Tiết Văn Thành tặng hoa đội văn nghệ biểu diễn tại Hội nghị Người lao động trụ sở chính Agribank 2021

Hội nghị cũng nghe đại diện một số đơn vị trụ sở chính trình bày tham luận và những kiến nghị đề xuất liên quan về thực hiện nội quy lao động; Người lao động tích cực tham gia xây dựng quy định nội bộ, đề án ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng hiệu quả công việc; về vấn đề chăm lo đời sống, thực hiện chế độ chính sách chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động...

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị người lao động trụ sở chính Agribank năm 2021 đã đạt được sự thống nhất cao đối với các nội dung thông qua tại Hội nghị, thông qua số lượng và thành phần Ban đại diện tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ; biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động trụ sở chính năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO