Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2022

Trung Dũng| 29/03/2022 06:41

Ngày 27/03, tại Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Agribank vinh dự đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong, một trong những giải đấu chuyên nghiệp, lâu đời và thu hút được số lượng vận động viên rất lớn tại Việt Nam. Với vai trò nhà tài trợ kim cương và góp mặt gần 100 vận động viên tham gia cùng các tình nguyện viên tích cực hỗ trợ cho giải đấu đã để lại một hình ảnh đẹp về một Agribank thân thiện trong lòng những người dân Côn Đảo.

ai8i4117.jpg
Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền phong 2022 thu hút sự tham gia của đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn quốc

Phát biểu tại lễ khai mạc Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2022, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, trưởng Ban tổ chức cho biết: Sau 63 năm tổ chức, giải Việt dã báo Tiền Phong tự hào là giải đấu có bề dày lịch sử, nay gọi là Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài. Đây là giải đấu thu hút sự tham gia của đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên. Năm nay, giải được tổ chức trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp và điều kiện địa lý cách trở của nơi đăng cai, nhưng vẫn có tới 3.700 vận động đăng ký tham gia, trong đó có 250 vận động viên thuộc đội tuyển điền kinh quốc gia và đội tuyển các tỉnh thành trong cả nước và  hơn 3400 vận động viên phong trào tham gia thi đấu ở 04 nội dung cự ly 42km, 21km, 10km và 5km.

img_0601.jpg
Đại diện lãnh đạo đoàn Agribank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phượng dự buổi chạy khai mạc cùng Ban tổ chức Giải

Với vị trí chiến lược và Lịch sử đặc biệt của Côn Đảo, là nơi ôn lại lịch sử đau thương nhưng hào hùng của dân tộc, nhớ về những mất mát to lớn nhưng anh dũng bất khuất của các thế hệ đi trước, từ đó hun đúc thêm lòng yêu nước, tinh thần cách mạng và quyết tâm bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt hùng cường. Chính vì thế, Giải đấu có khẩu hiệu phương châm là “Theo dấu chân huyền thoại”.

Giải VĐQG Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần này cũng là cơ hội cọ xát, tập dượt hữu ích cho các vận động viên cự ly dài và marathon của đội tuyển điền kinh VN trước khi SEA Games  31 diễn ra.

Đoàn vận động viên Agribank  tham gia giải chạy ở các cự li 42km, 21km. Mỗi thành viên đều tích cực rèn luyện sức khỏe và quảng bá hình ảnh Agribank qua việc tham gia các giải chạy chuyên nghiệp và phong trào trên cả nước. Hình ảnh cán bộ Agribank khỏe mạnh, năng động vừa giỏi chuyên mội nghiệp vụ vừa tích cực rèn luyện thể thao đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng.

ai8i4130.jpg

Tại Lễ khai mạc, thay mặt Agribank, Phó tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phượng chia sẻ: "Agribank đã 09 lần đồng hành cùng giải đấu ý nghĩa với mong muốn một lần nữa khơi dậy tinh thần thể thao rèn luyện thân thể theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh. Agribank mong muốn cùng Báo Tiền phong, ngành Thể thao Việt Nam tiếp tục tạo “sân chơi” thể thao lành mạnh, bổ ích cho phong trào điền kinh Việt Nam, giúp các vận động viên không chuyên và chuyên nghiệp rèn luyện thân thể, lựa chọn được những vận động viên có thành tích cao để chuẩn bị cho những giải đấu quốc tế lớn, góp phần khẳng định, đưa tên tuổi của điền kinh Việt Nam vươn ra đấu trường thể thao khu vực và thế giới. Giải đấu đồng thời là sự kiện quan trọng lan truyền mạnh mẽ niềm cảm hứng chạy bộ trong cộng đồng trong đó có lực lượng gần 4 vạn cán bộ Agribank trên khắp cả nước".

ai8i4086.jpg
Đại diện Agribank, Phó tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phượng nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức giải chạy Marthon và cự ly dài Báo Tiền phong năm 2022

Cũng trong khuôn khổ Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2022 được tổ chức từ ngày 25/3/2022 đến ngày 27/3/2022, Agribank phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tham gia Lễ Thượng cờ thiêng liêng được tổ chức với không khí trang nghiêm tại Quảng trường Cột cờ Côn Đảo;Tham gia và đồng hành Lễ phát động bảo vệ nguồn lợi thủy hải sản quý hiếm và công bố khu bảo tồn rùa biển thứ 11 trên thế giới do Báo Tiền phong phối hợp Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức; Ra mắt ứng dụng thể thao miễn phí trên nền tảng điện thoại mang tên Agribank Sports để ghi nhận kết quả các giải chạy do Agribank tổ chức thông qua ứng dụng phần mềm thể thao Strava với thông điệp: “Sức khoẻ cho bạn - Sức mạnh cho chúng ta”; Nghi lễ dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang Hàng Dương tưởng niệm hơn 20.000 anh hùng, liệt sỹ, các trí sĩ yêu nước đã ngã xuống trên mảnh đất Côn Đảo trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho tổ quốc, cho dân tộc; Tổ chức Lễ ra quân  dọn rác bờ biển tại Bến Đầm Côn Đảo và  tham gia gian hàng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Agribank .

277247055_5252652951452975_672428959650819750_n.jpg

Tại lễ khai mạc, ghi nhận những đóng góp tích cực của Agribank trong công tác an sinh xã hội đối với các hoạt động cộng đồng nói chung và hoạt động thể thao nói riêng, Agribank đã được nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức chương trình.

Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2022 được tổ chức tại Côn Đảo là trải nghiệm khó quên đối với mỗi vận động viên, tình nguyện viên và những người yêu môn thể thao chạy bộ cũng như các vận động viên Agribank khi được sải bước trên các cung đường  rợp bóng cờ đỏ sao vàng qua những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Côn Đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO