13 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng được tôn vinh

26/09/2013 00:00

(TN&MT) - Sở Văn hóa thể thao và du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng.

   
(TN&MT) - Sáng nay (26/9), tại cung thể thao Tiên Sơn; UBND TP. Đà Nẵng, Sở Văn hóa thể thao và du lịch thành phố tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng.
   
   
  Sau hơn 1 năm phát động, cuộc thi đã thu hút 166 tác giải chuyên nghiệp và không chuyên với 300 tác phẩm tham dự. Sau quá trình chọn lọc, thẩm định với 20 ca khúc lọt vào vòng chung kết cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng, Ban giám khảo đã lựa chọn 13 tác phẩm xuất sắc tôn vinh tại lễ trao giải. Theo đó, cuộc thi không có giải nhất. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhì cho tác phẩm “Huyền diệu sông Hàn” của tác giả Nguyễn Đình Thậm ( phỏng thơ Đỗ Quý Doãn); Giải ba được trao cho các tác giả Nguyễn Thái Dương với tác phẩm “Đà Nẵng bản hùng ca”, tác giả Nguyễn Duy Khoái với ca khúc “Bên sông Hàn” và tác giả Tôn Thất Bằng với tác phẩm “Đà Nẵng tôi yêu”. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho 9 tác giả tham gia dự thi lần này.
   
  Đây là cơ hội để những ca khúc mới, hay về TP. Đà Nẵng được quảng bá, phục vụ kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện lớn và góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân TP. Đà Nẵng.
   
  Tin & ảnh: Ni Na  
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
13 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Đà Nẵng được tôn vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO