120 người được rời khỏi khu cách ly ở Lạng Sơn

Hoàng Nghĩa| 17/02/2020 14:01

(TN&MT) - Sáng nay 17/2, Trung đoàn 123 - Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn tổ chức cấp giấy chứng nhận cho 120 công dân đã đủ điều kiện được rời khỏi khu cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Đây là số công dân trở về từ Trung Quốc từ ngày 3/2 vừa qua. Trong quá trình cách ly, tất cả được theo dõi sức khỏe hàng ngày theo đúng qui định của Bộ Y tế và được chăm sóc chu đáo.

Khám sức khỏe cho người dân trước khi rời khởi khu cách ly.

“Quá trình cách ly, theo dõi tại đơn vị cho thấy, 120 người này đều không có biểu hiện bất thường về sức khỏe nên sẽ được trở về nơi cư trú theo quy định” - Thiếu tá Nguyễn Công Hạnh, Chủ nhiệm Quân y, Trung đoàn 123 cho biết.

Hết thời hạn cách ly, 120 người được rời khỏi khu cách ly của Trung đoàn 123.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ, các y, bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh, Trung đoàn 123, Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn để công tác cách ly số lượng trên 400 người diễn ra thuận lợi, đạt kết quả tốt.

Đồng thời hoan nghênh sự cộng tác có trách nhiệm của các công dân tham gia cách ly, đồng thời mong muốn mỗi người trở về quê trở thành những tuyên truyền viên trong công tác phòng chống dịch bệnh virus Corona (Covid-19).

Sau đó được tỉnh Lạng Sơn bố trí xe đưa ra bến xe phía Bắc để trở về quê.

120 công dân đầu tiên rời khỏi khu vực cách ly được tỉnh Lạng Sơn bố trí xe ô tô chở từ Trung đoàn 123 đến Bến xe phía Bắc (Lạng Sơn), giúp họ trở về quê hương một cách thuận tiện, dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
120 người được rời khỏi khu cách ly ở Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO