10.000 vé vào cổng Núi Thần Tài miễn phí cho trẻ em

10/05/2019 17:42

(TN&MT) - Với mong muốn tạo cho các em nhỏ có nhiều kỷ niệm đẹp về tuổi thơ, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, Khu du lịch Núi Thần Tài (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) tổ chức chương trình: “Tặng 10.000 vé tham quan công viên Khủng Long dành cho trẻ em dưới 6 tuổi”.

Trẻ em vui chơi tại Công viên khủng long thuộc Núi Thần Tài (Đà Nẵng)
Trẻ em vui chơi tại Công viên khủng long thuộc Núi Thần Tài (Đà Nẵng)

Theo đó, dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, Khu du lịch Núi Thần Tài (Đà Nẵng) tổ chức chương trình tặng vé vào cổng miễn phí cho trẻ em dưới sáu tuổi, với số lượng lên đến 10.000 vé. Mục đích mà khu du lịch Núi Thần Tài hướng đến chính là tạo ra cho các bé có một mùa hè bổ ích và thú vị với việc tham quan, khám phá công viên Khủng Long (Jura Park) tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng).

Mỗi tuần, vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài liên tục tổ chức các buổi biểu diễn “Khủng long kỳ thú”, các bé sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời như: nhảy theo nhạc và chạy thi với khủng long, cùng bố mẹ giao lưu, chụp hình lưu niệm với các chú khủng long dễ thương...

Các bé cũng sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng và như lạc vào thế giới cổ đại và tận mắt chiêm ngưỡng mô hình hơn 60 loài khủng long khổng lồ, phát ra âm thanh thực đầy sống động duy nhất chỉ có ở công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Để tham gia nhận vé cho trẻ dưới sáu tuổi, các bậc cha mẹ chỉ cần truy cập vào trang web của công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tại địa chỉ https://www.facebook.com/nuithantai/ và để lại thông tin cá nhân theo yêu cầu, chương trình sẽ gửi tặng vé giúp bé tham quan công viên khủng long ngay trong dịp lễ 1/6 này.

Thời gian tham gia chương trình kéo dài từ ngày 10/5 đến 25/5/2019.

Trước đó, trong tháng tư vừa qua, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng tổ chức cuộc thi “Giải đố khủng long - Nhận quà cực khủng” bằng hình thức phụ huynh trả lời các câu đố vui và để lại họ tên của bé kèm số điện thoại liên lạc trên bài viết, để nhận một vé vào cổng, với tổng số lên đến 15.000 vé dành riêng cho học sinh tiểu học, có giá trị trong vòng 12 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10.000 vé vào cổng Núi Thần Tài miễn phí cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO