Xưởng bao bì phát hỏa lúc rạng sáng

09/01/2018 23:29

(TN&MT) - Ngày 9-1-2018, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ-Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân cũng như xác định...

 

(TN&MT) - Ngày 9-1-2018, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ-Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân cũng như xác định thiệt hại của vụ cháy xưởng sản xuất vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 5 giờ ngày 8-1-2018, sau khi khởi động các máy móc thiết bị để lấy nhiệt chuẩn bị cho ca sản xuất thì công nhân của nhà xưởng sản xuất bao bì PP và HDPE thuộc Công ty TNHH MTV Thiên Phúc Plastic (khu công nghiệp Trà Đa, xã Trà Đa, TP. Pleiku) phát hiện ngọn lửa bùng phát trong nhà xưởng. Các công nhân đã lập tức sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa đồng thời gọi điện báo Công an.

Ảnh hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Phòng Cảnh sát chữa cháy đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 35 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường và hơn 1 giờ sau thì khống chế, dập tắt ngọn lửa. Vụ cháy đã làm nhiều tài sản bao gồm máy móc thiết bị, nguyên liệu sản xuất và khoảng 500m2 nhà xưởng bị hư hỏng hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xưởng bao bì phát hỏa lúc rạng sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO