Du lịch

Xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch:“Vĩnh Phúc - trải nghiệm bốn mùa”

Phong Thư 02/10/2023 - 15:18

(TN&MT) - Nhằm góp phần tăng trưởng khách du lịch một cách bền vững, Vĩnh Phúc đã có nhiều chương trình đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ mới trên cơ sở phát huy thế mạnh của địa phương; tăng cường kết nối điểm đến và chuỗi cung ứng dịch vụ của các địa phương trở thành các sản phẩm du lịch an toàn, có chất lượng.

Tại hội nghị quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc tại Phú Quốc được tổ chức mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khước chia sẻ: “Những năm gần đây, Vĩnh Phúc đã có nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch với các chủ đề phong phú, hấp dẫn nhằm xây dựng một tầm nhìn phát triển xa hơn cho du lịch Vĩnh Phúc.

Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang là hoạt động ý nghĩa để Hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp tìm hiểu rõ nét về văn hóa, con người, tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh; là cơ hội cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lữ hành, câu lạc bộ Golf trong nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác đầu tư, kết nối phát triển du lịch; là cầu nối thuận lợi để các doanh nghiệp du lịch Vĩnh Phúc giới thiệu sản phẩm, kết nối với các hãng lữ hành, câu lạc bộ Golf và du khách miền Nam, là cơ hội để Vĩnh Phúc tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch...”.

985_1134.jpg
Khách sạn Venus Tam Đảo quảng bá hình ảnh, sản phẩm lưu trú tại hội nghị quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc tại Phú Quốc

Hội nghị quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc với chủ đề “Vĩnh Phúc -trải nghiệm bốn mùa” được diễn ra tại thành phố Phú Quốc vừa qua đã đem lại những thành công bước đầu. Tỉnh đã tạo một cơ hội “vàng” để Hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp du lịch đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu về điểm đến du lịch Vĩnh Phúc an toàn, thân thiện với các doanh nghiệp của tỉnh Kiên Giang và các tỉnh phía Nam.

Chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng cho biết: “Thành phố Phú Quốc và huyện Tam Đảo của Vĩnh Phúc là 2 điểm đến du lịch được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. Phú Quốc có lợi thế là du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, mang đậm nét biển đảo, du lịch Tam Đảo lại mang đặc trưng vùng núi, có khí hậu đặc biệt, lợi thế gần Thủ đô Hà Nội.

Việc xúc tiến, đầu tư là thực sự cần thiết, các phòng, ban chuyên môn của Phú Quốc sẽ phối hợp để có liên doanh, liên kết cũng như xúc tiến, có các sản phẩm phục vụ du lịch của Vĩnh Phúc và ngược lại Vĩnh Phúc cũng sẽ cung cấp những sản phẩm truyền thống, đặc trưng để có thể giới thiệu tới du khách khi đến với Phú Quốc.

Cùng với đó sẽ có các chương trình xúc tiến, tọa đàm và cùng một số nhà đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, HTX dịch vụ có sự trao đổi để hoạt động du lịch, dịch vụ của Phú Quốc và Tam Đảo được kết nối với nhau, khách đến Phú Quốc sẽ biết đến Tam Đảo và ngược lại, từ đó du lịch 2 bên sẽ phát triển sâu hơn và thúc đẩy phát triển kinh tế”.

kgo_20230929_quangbadulich1.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Lãnh đạo TP. Phú Quốc (Kiên Giang) và các đại biểu tham quan các gian hàng giới thiệu sản phẩm

Trong dịp này, Phú Quốc có gần 40 doanh nghiệp tham gia với các sản phẩm du lịch đặc trưng của Phú Quốc như golf, các khu resort, khách sạn cao cấp, các sản phẩm quà tặng lưu niệm nổi tiếng.

Vĩnh Phúc có gần 20 doanh nghiệp tham gia hoạt động xúc tiến, quảng bá cùng các thương hiệu nổi tiếng được trưng bày, giới thiệu tại hội nghị, đặc biệt là trà hoa vàng Tam Đảo của Công ty TNHH Tân Đại Dương Vĩnh Phúc, đông trùng hạ thảo Tam Đảo của Công ty TNHH Thảo dược Tam Đảo, mật ong Tam Đảo của Công ty cổ phần Ong Tam Đảo… hay các sản phẩm lưu trú, lữ hành của các doanh nghiệp như Công ty TNHH Sony Chiaky, Công ty cổ phần du lịch và thương mại Tsubame, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Phan, Asia golf, Tam Đảo golf; Khách sạn Venus, Khách sạn Dicstar, Khách sạn Ngọc Hà…

Giám đốc Công ty cổ phần du lịch và thương mại Tsubame Trần Thị Thanh chia sẻ: “Là một đơn vị lữ hành của Vĩnh Phúc được tham gia chương trình xúc tiến du lịch tại Phú Quốc, chúng tôi thấy đây là một hoạt động thực tiễn, hiệu quả, các doanh nghiệp có cơ hội kết nối trực tiếp với nhau.

hoi-nghi-xuc-tien-quang-ba-diem-den-du-lich-vinh-phuc-voi-chu-de-vinh-phuc-trai-nghiem-bon-mua-1-1.jpg
Lãnh đạo Thành phố Phú Quốc và Lãnh đạo huyện Tam Đảo ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Công ty cổ phần du lịch và thương mại Tsubame có chuỗi liên kết về sản phẩm quà tặng cũng như du lịch trải nghiệm, qua chương trình này, công ty đã ký kết với các doanh nghiệp của Phú Quốc và tới đây sẽ chuyển các sản phẩm quà tặng lưu niệm, đặc trưng của Vĩnh Phúc tới khu gian hàng quà tặng của Long Bech Center, khi du khách khắp mọi nơi tới Phú Quốc vẫn có thể mua được sản phẩm của Vĩnh Phúc”.

Theo đó, cũng trong khuôn khổ chương trình quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Vĩnh Phúc, Sở VH-TT&DL, Hiệp hội du lịch cùng các doanh nghiệp cũng đã khảo sát thực tế tại một số điểm du lịch, resort, trung tâm mua sắm của thành phố Phú Quốc nhằm đánh giá tiềm năng và có kế hoạch đưa các sản phẩm của Vĩnh Phúc trưng bày tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch: “Vĩnh Phúc - trải nghiệm bốn mùa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO