Xúc động đêm Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt"

26/05/2014 00:00

(TN&MT) - Đêm Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt" đã diễn ra tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình ( Hà Nội) với sự có mặt của hơn 20.000 người dân Hà Nội.

(TN&MT) - Đêm Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt" đã diễn ra tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình ( Hà Nội) với sự có mặt của hơn 20.000 người dân Hà Nội. Tâm điểm của chương trình là sự trở lại của "chàng trai nghị lực" Nick Vujicic.
   
  Thông qua những câu chuyện về tấm gương con người nghị lực có thật, chương trình đánh thức nhiều giá trị sống tốt đẹp trong con người Việt Nam. Ban tổ chức đã tôn vinh 21 tấm gương nghị lực điển hình được chọn trong cuộc thi viết "Gương nghị lực phi thường".
   
  21 tấm gương, 21 câu chuyện khác nhau trong cuộc sống được tái hiện trong đêm Gala. Mỗi câu chuyện mang một ý nghĩa nhân văn cao đẹp mà chương trình gửi tới tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay về những giá trị sống tốt đẹp vốn có sẵn trong mỗi con người Việt Nam.
   
21 tấm gương nghị lực phi thường được tôn vinh tại Đêm Gala
    
  Ban tổ chức cũng trao tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng/ người cho 21 tấm gương nghị lực, nhiều học bổng trị giá 10 triệu đồng/ suất cho 10 sinh viên vượt khó, có thành tích tốt trong học tập để khích lệ, tiếp sức cho những con người thiếu may mắn hơn trong cuộc sống.
   
  Khác với lần đến Việt Nam trước đó, Nick Vujicic chỉ xuất hiện vào nửa cuối của chương trình, Nick nói về chủ đề tình yêu giữa người với người. Khả năng diễn thuyết của Nick Vujicic đã chuyển những thông điệp cuộc sống tốt đẹp tới không chỉ những người khuyết tật, mà còn truyền tới cả hàng vạn người lành lặn có mặt trên sân vận động Mỹ Đình. Trong lần trở lại Việt Nam này, Nick còn mang theo em gái và em rể.
   
  Kết thúc đêm Gala, hàng trăm bạn trẻ đã khoác lên mình màu cờ Tổ quốc với sự tự hào và hãnh diện. Ca khúc "Tự nguyện" vang lên cùng với những lá cờ đỏ được vẫy cao, hàng chục ngàn cánh tay giơ lên đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người.
   
Thu Hà
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động đêm Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO