Xúc động chương trình “Tiếp bước quân hành - Khát vọng non sông” tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tiến Nhất| 27/07/2020 09:28

(TN&MT) - Tối 26/7, tại thị xã Quảng Trị, Ban Thanh niên Quân đội chủ trì, phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức Lễ thắp nến, thả hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ và chương trình nghệ thuật “Tiếp bước quân hành - Khát vọng non sông”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao phần quà trị giá 230 triệu đồng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng học sinh nghèo, vượt khó cho đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; lãnh đạo các ban, bộ, ngành T.Ư và tỉnh Quảng Trị; hàng nghìn cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong và ngoài Quân đội cùng người dân địa phương.

Chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân, tôn vinh các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị trao quà tặng học sinh nghèo vượt khó tại Quảng Trị

Tại chương trình, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội cùng các ban, bộ, ngành TƯ, tỉnh Quảng Trị và các đơn vị đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao phần quà trị giá 230 triệu đồng, của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng cho trẻ em thuộc các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Trị.

Lãnh đạo Quân khu 4, Công ty Tecapro/Bộ Quốc phòng và Viettel Quảng Trị trao biển tượng trưng “Ngôi nhà 100 đồng”, “Nhà đồng đội”, “Nhà tình nghĩa” và sổ tiết kiệm tặng các gia đình chính sách

Ngoài ra, Ban tổ chức tặng 15 suất quà cho các cháu học sinh, tặng quà 20 đối tượng chính sách; tặng 6 biển tượng trưng “Ngôi nhà 100 đồng”, “Nhà đồng đội”, “Nhà tình nghĩa” và 8 sổ tiết kiệm; tặng quà 18 gia đình chính sách.

Tiếp đó là chương trình không gian nghệ thuật đặc sắc gồm các màn hát múa với những ca khúc đi cùng năm tháng của một thời “Hoa - Lửa” hùng tráng và xúc động, do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, Đoàn Văn công và cán bộ, chiến sĩ Quân khu 4 thực hiện.

Đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Trị và Quân đội thả hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ trên sông Thạch Hãn

Tri ân các anh hùng liệt sĩ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và các đại biểu trong và ngoài Quân đội đã dâng hương, thắp nến tri ân, thả hoa đăng ở Thành Cổ Quảng Trị và hai bờ sông Thạch Hãn linh thiêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động chương trình “Tiếp bước quân hành - Khát vọng non sông” tri ân các anh hùng liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO