Xây hệ sinh thái mới, Nova Group tuyển nguồn nhân lực lớn

Tú Viên| 12/03/2021 23:07

(TN&MT) - 29 năm thành công trong việc xây dựng thương hiệu, Nova Group đang tiến tới mục tiêu hình thành nên hệ sinh thái với 3 tập đoàn chính vào năm 2023, và tuyển dụng thêm 40.000 nhân sự chất lượng cao là nhiệm vụ rất quan trọng.

Nova Group - Tập thể của những người luôn “cải tiến”

Qua 29 năm thành lập và phát triển, cái tên Nova Group đã nói lên phần nào tính cách đặc trưng của những con người xây dựng nên bộ máy này. “Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là “Người cải tiến”. Nova Group được vun đắp từ những con người luôn đổi mới, sáng tạo và cầu tiến để phát triển.

Thật vậy, khởi thủy là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối thuốc và vắc xin thú y cùng các sản phẩm phục vụ nông nghiệp và xây dựng biệt thự cho thuê, bằng sự cải tiến, sáng tạo không ngừng đã giúp Nova có được những bước đột phá táo bạo, vươn lên một tầm vóc mới: Tầm vóc của người dẫn đầu.

Nhanh chóng trở thành “ông lớn” trong ngành bất động sản nhờ những ý tưởng táo bạo và đầy mới mẻ, Nova Group một lần nữa khẳng định sự dấn thân khi bắt tay thực hiện các dự án đại đô thị ở những vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam. Động thái này lập tức gây tiếng vang, các sản phẩm xây dựng được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt thành, thể hiện bằng các chỉ số phát triển liên tục qua từng năm.

Nova Goup thực hiện các dự án đại đô thị ở những vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng

Đại dịch năm 2020 khiến nhiều nền kinh tế, nhiều lĩnh vực phải lao đao, nhưng không làm khó được Nova Group. Những “Novator” không để đây là “thời gian chết”, hơn thế họ đã chọn thời điểm này là bản lề để cải tiến, tái cấu trúc và vươn lên một tầm vóc mới. Đó là tầm vóc của một tập đoàn kinh tế với 3 tập đoàn: Novaland Group - Nova Service Group, Nova Consumer Group, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ và tiêu dùng.

Với triết lý “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn”, toàn thể cán bộ, nhân viên Nova Group luôn sáng tạo, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài, đưa “cỗ máy” Nova Group không ngừng tiến lên phía trước.

Cần 40.000 nhân lực chất lượng cao

Để giữ vững vai trò tiên phong, trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Group luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu.

Dự tính đến năm 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo-quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn, cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực đến năm 2023

Tại Novaland Group rất cần những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, những “phù thủy” marketing, những nhân viên tận tâm bán hàng… Họ sẽ xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, những ngôi nhà trong mơ, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu, đầy cảm xúc.

Tại Nova Service Group đang chào đón các nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người luôn thấu hiểu và sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài… Tất cả sẽ chung tay cùng Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái, bao gồm Bán lẻ với chuỗi nhà hàng – cà phê – lounge và hệ thống cửa hàng bán lẻ; Dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Hiện Nova Consumer Group đang tuyển dụng những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, đảm bảo bữa cơm ngon sạch sẽ đến với đời sống của mọi gia đình Việt.

Các loại thực phẩm như xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng… dưới khối óc, bàn tay trình độ cao của các “Novator” sẽ sớm được người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận.

Nhân sự của Nova Group, dù ở đâu, công ty nào đều phải nắm được giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là: “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên Nghiệp”. Đây luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Tập đoàn xuyên suốt 29 năm qua. Bên cạnh những giá trị cốt lõi ấy, mỗi lĩnh vực của Nova Group đều cần những con người mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho Tập đoàn cũng như xã hội.

Nova Group với một hệ sinh thái gồm bất động sản, giáo dục, y tế, hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort… rộng khắp là điều kiện để Tập đoàn đảm bảo những đãi ngộ ưu việt cho toàn thể nhân viên. Tập đoàn cũng đưa ra những chế độ về bảo hiểm y tế, phần thưởng giáo dục, hay những kỳ nghỉ… cho các thành viên khác trong gia đình để nhân viên yên tâm công tác, gắn bó.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây hệ sinh thái mới, Nova Group tuyển nguồn nhân lực lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO