Bất động sản

Wyndham sẽ quản lý vận hành resort 5 sao tại Long Hải

Thục Vy 29/07/2024 - 15:39

(TN&MT) - Vienna House by Wyndham - thương hiệu thuộc tập đoàn Wyndham Hotel Group sẽ quản lý vận hành khu khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Charm Resort Long Hải.

lh1.jpg

Tiềm lực của đơn vị vận hành Charm Resort Long Hải

Được thành lập từ năm 1981, Wyndham Hotel Group nằm trong top những đơn vị vận hành khách sạn lớn nhất thế giới. Tập đoàn này hiện đang sở hữu hơn 20 thương hiệu, 9.000 khách sạn, 813.000 phòng trải dài trên 90 quốc gia và đang không ngừng mở rộng “cơ ngơi” nhờ các thương vụ M&A lớn.

Các khách sạn thuộc thương hiệu Wyndham đều áp dụng bộ tiêu chuẩn khắt khe cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Ở mỗi quốc gia, thương hiệu có bề dày hơn 40 năm tuổi này luôn tập trung vào việc dẫn dắt trải nghiệm khách hàng theo cách thức riêng, cao cấp và mang tinh thần văn hóa địa phương. Nhờ sự tỉ mỉ, chăm chút từ những chi tiết nhỏ, Wyndham Hotel Group sở hữu hàng chục triệu khách hàng thân thiết trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các thị trường du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long… đều có dấu ấn của thương hiệu vận hành đình đám này. Sắp tới, Wyndham Hotel Group sẽ tham gia quản lý và vận hành khu resort 5 sao đầu tiên tại Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) thông qua thương hiệu Vienna House by Wyndham. Đây là khu nghỉ dưỡng được tập đoàn Charm Group phát triển, đang chuẩn bị đưa vào khai thác vào năm 2025.
Đồng hành cùng đơn vị vận hành giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ cung cấp dịch vụ cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến với Long Hải.

lh2.jpg

Resort 5 sao đầu tiên tại Long Hải có gì?

Cách TP. Vũng Tàu chỉ 12 km, Long Hải là điểm đến du lịch hấp dẫn với cảnh sắc hoang sơ, thiên nhiên đa dạng từ núi non cho đến biển cả. Nơi đây chinh phục du khách bằng nét đẹp bình dị và những điểm tham quan nức tiếng. Hiện tại, Long Hải đang dần thay đổi về diện mạo và chất lượng du lịch. Trong đó, Charm Resort Long Hải là một trong những dự án đi đầu trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ lưu trú tại địa phương.

Với quy mô hơn 1.000 sản phẩm gồm căn hộ biển, villa và shophouse, Charm Resort Long Hải cung cấp cho khách du lịch nơi lưu trú sang trọng và những dịch vụ cao cấp đến từ thương hiệu Vienna House by Wyndham. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống 25 tiện ích giúp đa dạng hóa trải nghiệm và nâng tầm chất lượng chuyến nghỉ dưỡng cho du khách.

Thay vì chỉ ăn uống, tắm biển và nghỉ dưỡng tại những cơ sở lưu trú nhỏ lẻ, sắp tới du khách đến với Long Hải có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Những ngày lưu trú tại resort, du khách đừng bỏ qua tiện ích hồ bơi vô cực với thiết kế đa tầng phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Nằm trên tầng cao nhất, Sky bar cung cấp những loại đồ uống thượng hạng, tầm nhìn khoáng đạt ra biển sẽ là nơi thư giãn ngắm hoàng hôn lý tưởng.

Những trải nghiệm như xem phim chiếu rạp ngoài trời, tiệc nướng BBQ bên bãi biển, tiệc tùng tại Pool Bar hay chăm sóc sức khỏe tại Charm Spa là những hoạt động thích hợp cho cả gia đình.

lh3.jpg

Một trong những điểm giải trí về đêm đặc sắc tại Charm Resort Long Hải là phố thương mại. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là điểm đến hiếm hoi sáng đèn về đêm với các hoạt động mua bán, vui chơi giải trí tấp nập. Cùng với những món ngon đặc sản của địa phương, All Day Dining Restaurant mang đến nền ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

Với những tiện ích đang được triển khai, Charm Resort Long Hải hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Long Hải. Việc đa dạng hoá trải nghiệm cũng góp phần kéo dài thời gian lưu trú, kích thích nhu cầu chi tiêu của du khách.

lh4.jpg

Song song với sự phát triển của nền du lịch, dự án cũng được xem là kênh sinh lời tiềm năng cho nhà đầu tư. Để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành khách sạn 5 sao, các sản phẩm được chia thành hai nhóm phù hợp với mục đích để ở và đầu tư. Tuy nhiên, sau khi nhận bàn giao khách hàng mua với mục đích để ở vẫn có thể chuyển sang phương án ủy thác cho thuê sinh lời khi có nhu cầu.

Có thể nói, sự chuyển đổi công năng linh hoạt, đảm bảo “kịch bản” có lợi cho cả hai mục tiêu nghỉ dưỡng lẫn đầu tư tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Charm Resort Long Hải. Cùng với kinh nghiệm quản lý vận hành từ Vienna House by Wyndham, dự án hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú cao cấp nâng tầm du lịch Long Hải trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wyndham sẽ quản lý vận hành resort 5 sao tại Long Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO