Văn hóa

Water Show Love’s Melody tại Van Phuc City Lễ 2/9

Thục Vy 28/08/2024 - 14:05

(TN&MT) - Vào đêm Lễ 2/9, tại Van Phuc City (Quảng trường Diamond, Khu đô thị Vạn Phúc, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình nhạc nước Water Show Love’s Melody (Van Phuc Water Show).

1(4).jpg
Van Phuc Water Show – Love’s Melody quy tụ dàn nghệ sĩ trình diễn ấn tượng

Theo ban tổ chức, trong đêm biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái trong không gian nghệ thuật lung linh sắc màu giữa sự kết hợp tuyệt vời giữa Nước – Lửa – Âm thanh – Ánh sáng.

Để có thể mang lại hiệu ứng thị giác cao nhất cho khán giả, Ban tổ chức đã sử dụng những công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất từ nước ngoài. Các thiết bị vật tư, máy móc đều là các thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhập khẩu từ Đức. Công nghệ lập trình hiệu ứng nước, laser, LED… được thực hiện trực tiếp bởi các công ty chuyên về nhạc nước nổi tiếng quốc tế.

Đặc biệt hơn, trong chương trình nhạc nước mừng Quốc khánh năm nay, Ban tổ chức quyết định trình diễn nhạc nước trên nền nhạc DJ sôi động của các nữ DJ nóng bỏng như: OXY, HYENA. Kết hợp cùng màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như: Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Thủy Tiên, Trung Tín…

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, hoành tráng. Đó là màn biểu diễn vũ điệu trống nước đa sắc màu đầy mới lạ, những vũ đạo lôi cuốn và cháy bỏng của vũ đoàn KAMI…

6(1).png
Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại chương trình Van Phuc Water Show

Chương trình biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show diễn ra tại quảng trường trung tâm Diamond rộng 6.000m2 trên Hồ Đại Nhật quy mô 16 hecta. Công trình này đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là chương trình biểu diễn nghệ thuật nhạc nước có quy mô lớn nhất Việt Nam. Ghi nhận trong những buổi diễn trước đây, sân khấu Van Phuc Water Show luôn chật kín khán giả với đủ mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, để nhiều khán giả có thể tiếp cận với show diễn, Tập đoàn Vạn Phúc đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Water Show Love’s Melody tại Van Phuc City Lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO