Vừa tham quan dự án, vừa thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời tại tháp Babylon Tower

Vũ Vân | 04/01/2021 16:18

(TN&MT) - Một bữa tiệc BBQ ngoài trời vừa sang trọng vừa ấm cúng được chủ đầu tư Sunshine Group tổ chức đã thu hút đông đảo khách tới tham quan và trải nghiệm tại Babylon Tower - dự án Sunshine Diamond River, Quận 7.

Trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam

Với mong muốn khách hàng có những cảm nhận chân thực nhất về dự án, Diamond Exploring Sky View – sự kiện trải nghiệm tầm nhìn trên cao tại những căn Sky Villas Babylon Tower được tổ chức. Đây chính là minh chứng cho lời tuyên thệ lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm để tạo hướng đi khác biệt của chủ đầu tư.

Tòa nhà nhìn từ trên cao 

Theo đó, khách hàng khi tới tham quan dự án vừa được thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời ngay tại ban công căn hộ, vừa được chiêm ngưỡng 3 tầm nhìn khoáng đạt về sông Sài Gòn, công viên Mũi Đèn Đỏ và trung tâm đô thị năng động. Giải thích về việc tổ chức những sự kiện đặc biệt này, đại diện Sunshine Group cho biết: “Chúng tôi không chỉ bán hàng, chúng tôi bán giá trị thực để mỗi quyết định xuống tiền đầu tư của khách hàng đều bắt đầu bằng sự tin tưởng và chắc chắn bằng trải nghiệm chân thực chứ không phải cảm tính”.

Tiệc BBQ tổ chức tại không gian sân vườn của căn hộ Sky Villas thuộc Babylon Tower

 

Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được cung cấp thông tin chi tiết về dự án cùng những ưu đãi hấp dẫn mà còn có những giây phút tuyệt vời, những trải nghiệm đắt giá khi được cảm nhận sự sang trọng đến từng chi tiết trong căn hộ cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp từ những căn Sky Villas của tòa tháp Babylon.

 “Vừa được tận hưởng bữa tiệc BBQ sang trọng trên tầng cao vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố về đêm. Sự kiện này là cơ hội để chúng tôi tiếp cận gần nhất với dự án, hình dung được rõ nét nhịp sống mỗi ngày của mình tại tổ ấm tương lai”, anh Hoàng Minh, khách tham gia sự kiện chia sẻ. Điều này cũng chính là cảm xúc chung của rất nhiều quan khách tham gia sự kiện Diamond Exploring Sky View – khám phá tầm nhìn trên cao vừa qua tại Sunshine Diamond River.

 “Với tâm huyết mang lại những giá trị thực cho khách hàng, Sunshine Group tiên phong tổ chức những sự kiện đặc biệt mà chưa chủ đầu tư nào trên thị trường làm được, để khách hàng khi đến với dự án không chỉ đơn thuần tiếp nhận những thông tin khô khan thông thường mà còn cảm được sự sang trọng của dự án qua những trải nghiệm chân thực”, chủ đầu tư này chia sẻ.

Tiên phong đưa yếu tố cảm xúc vào căn hộ cao cấp

Điểm nhấn đầu tiên tại các dự án của Sunshine Group góp phần nâng tầm cảm xúc cho gia chủ chính là không gian thoáng rộng. Đơn cử như Sunshine Diamond River, mỗi căn hộ tại tòa tháp Babylon có diện tích lên tới 155 m², gấp 1,5 - 2 lần diện tích các căn hộ trên thị trường. Với không gian thoáng rộng, đủ để gia chủ cảm thấy mọi thứ không bị bó hẹp, để nhà luôn là nơi để trở về cùng những phút giây tận hưởng tuyệt vời, từ đó khơi nguồn khả năng sáng tạo. Đồng thời, cư dân có thể thoải mái thiết kế nhiều không gian chức năng như phòng chơi nhạc, phòng spa, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách... vừa đảm bảo tính riêng tư, tiện nghi vừa tạo sự gắn kết, ấm cúng trong nhịp sống hiện đại.

Nội thất đẳng cấp 

Không những ghi điểm bởi không gian sống rộng rãi, Babylon Tower thuyết phục tập khách hàng khó tính bởi những mảng xanh đắt giá tạo nên ốc đảo nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao ngay giữa lòng thành phố với hàng nghìn mét vuông cây xanh mặt nước cùng những khu vườn treo độc đáo phủ trọn căn hộ kính tràn. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi ngày trở về nhà được hòa mình vào thiên nhiên và tìm thấy bình yên sau những bộn bề cuộc sống.

Bên cạnh đó, tầm nhìn ngoạn mục tại Babylon Tower góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo, “cận thị, cận giang, cận lộ” 3 yếu tố vàng tạo nên dòng chảy sinh khí, tài lộc cho gia chủ. Từ căn hộ, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn, nội khu xanh mát, thu trọn hình ảnh đô thị năng động của trung tâm thành phố... Dù là thời điểm nào trong ngày thì nắng và gió sông luôn mang đến sự thư thái cho gia chủ, mọi cư dân sẽ luôn cảm thấy được trân trọng và nâng niu trong chính tổ ấm của mình với tầm nhìn khoáng đạt, không bị giới hạn và che chắn bởi bất cứ dự án nào.

Tòa nhà xanh

Vượt qua chuẩn mực về căn hộ thông minh thường thấy, Sunshine Group nâng tầm trải nghiệm khách hàng với việc mở rộng khái niệm Smart Home thành hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp giúp tối ưu hóa cuộc sống. Tại Sunshine Diamond River, công nghệ như một “quản gia riêng chuyên nghiệp” đáp ứng và phản hồi nhu cầu của gia chủ chính xác nhất theo kịch bản Smart Home đã được thiết lập sẵn. Chỉ cần một nút chạm, một ngày tại Sunshine Diamond River trở nên tiện nghi, dễ dàng hơn bao giờ hết, mỗi cư dân sẽ là một thượng khách được phục vụ tuyệt đối như ở resort 5 sao.

Chủ đầu tư Sunshine Group cho biết, căn hộ Babylon Tower dự kiến bàn giao và chào đón cư dân vào giữa năm 2021 với những ưu đãi cuối năm hấp dẫn: thanh toán 15% nhận nhà, hỗ trợ vay 85%; tặng gói nội thất hạng sang lên đến 1,6 tỷ đồng; chủ đầu tư cam kết cho thuê 15% trong 3 năm đầu.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa tham quan dự án, vừa thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời tại tháp Babylon Tower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO