Vụ xô xát ở BV 115 Nghệ An: Chủ tịch phường phủ nhận

22/08/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi xuất hiện clip liên quan đến Chủ tịch phường Trung Đô, TP Vinh đánh bác sĩ Bệnh viện 115 nhưng vị Chủ tịch khẳng định không đánh bác...

(TN&MT) - Sau khi xuất hiện clip liên quan đến Chủ tịch phường Trung Đô, TP Vinh đánh bác sĩ Bệnh viện 115 nhưng vị Chủ tịch khẳng định không đánh bác sĩ.
 
[video(55584)]
 
Chiều 21/8, clip bác sĩ trực cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An bị người nhà đánh ngày 18/8 khiến dậy sóng dư luận. Đặc biệt các trang mạng xã hội đưa thông tin người tát liên tiếp bác sĩ, dọa bảo vệ bệnh viện trong clip là Chủ tịch phường Trung Đô – Nguyễn Xuân Huân.
 
Ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An. Chủ tịch phường Trung Đô xác nhận, ông là người cầm chiếc ghế đỏ xuất hiện trong clip “đánh bác sĩ 115 Nghệ An” . Tuy nhiên, ông Huân khẳng định “không có chuyện đánh bác sĩ”.  Ông Huân cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Nam (người nằm trên giường bệnh trong clip) là cháu của ông Huân. 
 
Ông Huân kể ông lấy ghế để ngồi thì thấy anh đeo kính lao vào phòng đánh bác sĩ. Ông cầm theo ghế và đi vài bước ngăn anh ta không đánh bác sĩ nữa. "Đến đoạn đó thì clip không quay rõ hình tôi. Tôi đã đề nghị tất cả mọi người ra ngoài rồi làm thủ tục cho cháu tôi nhập viện, chụp X – Quang”. - Ông Huân nói với báo giới.
 
Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.
 
Ông Huân rất bất ngờ khi hôm nay nhiều thông tin đưa ông hành hung bác sĩ. Ông Huân cho hay, sẽ có đơn kiến nghị với cơ quan điều tra, làm rõ việc một số thông tin đưa sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của ông. 
 
Trước đó, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho hay, vào khoảng 21h30 ngày 18/8, khoa cấp cứu tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.
 
Theo tường trình, bác sỹ Hoàng Thị Minh - Khoa cấp cứu, Bệnh viện 115 Nghệ An, khi các bác sĩ đang tiếp tục sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm người đến. Một người đàn ông to cao, mang kính cận yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim, bác sĩ Minh giải thích là đã chỉ định chụp phim và chuẩn bị đưa đi chụp.
 
Bác sĩ Minh cho biêt, anh ta bảo tại sao bệnh nhân vào cấp cứu lâu rồi mà không cho đi chụp phim rồi lớn tiếng chửi bới rồi tấn công ông bác sĩ.
 
Sau ít phút xảy ra vụ việc, Cảnh sát 113 và Công an xã Nghi Phú, TP Vinh đã có mặt và điều tra vụ việc.
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xô xát ở BV 115 Nghệ An: Chủ tịch phường phủ nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO