Với 4,5 tỷ, có nên mua nhà phố?

04/03/2019 16:22

(TN&MT) - Tại Hà Nội, với số vốn khoảng 4,5 tỷ đồng, không dễ để sở hữu một căn nhà phố ưng ý, vừa có khả năng kinh doanh sinh lời cao lại vừa đáp ứng nhu cầu an cư của chủ nhà.

Tốc độ đô thị hóa nhanh kéo theo mức sống của người dân Thủ đô ngày một nâng cao. Tuy nhiên hệ lụy của nó là sự gia tăng chóng mặt về mật độ dân số khiến cho quỹ đất của thủ đô ngày càng hạn hẹp và trở nên đắt đỏ. Với số vốn khoảng 4,5 tỷ đồng, bạn khó có thể tìm được một căn nhà mặt phố tại những khu dân cư sầm uất. Thay vào đó bạn chỉ có thể mua được một căn nhà trong ngõ với lối đi hoặc mặt tiền nhỏ hẹp, khả năng kinh doanh sinh lời thấp. Nhưng cũng với số tiền đó, nếu biết lựa chọn và đầu tư đúng cách, bạn vẫn sẽ có thể sở hữu một sản phẩm bất động sản ưu việt, vừa để ở, vừa đáp ứng tốt mục đích kinh doanh sinh lời.  

Shophouse - Mô hình BĐS văn minh cho những nhà đầu tư thông thái

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, shophouse đã được khách hàng cũng như giới đầu tư đón nhận nhiệt tình bởi tính thanh khoản cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với nhà phố truyền thống. Đây là hình thức căn hộ vừa để ở vừa kết hợp với cửa hàng thương mại. Mô hình này đã từng “làm mưa làm gió” tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có khu vực Đông Nam Á như dãy phố mua sắm Geylang (Singapore), khu phố tại Malacca (Malaysia)... Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng shophouse đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình và mở ra một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Nằm trong các khu đô thị hiện đại, các căn shophouse được sở hữu toàn bộ lợi ích từ cơ sở hạ tầng đồng bộ đến tiện ích phong phú. Bên cạnh đó, do số lượng các căn shophouse tại mỗi dự án đều có giới hạn trong khi nhu cầu thì ngày càng tăng, kéo theo giá trị của những căn hộ này thông thường đều tăng từ 10-15%/năm, đặc biệt với những dự án sở hữu vị trí đẹp có thể tăng từ 30-35%/năm. Đây là những con số hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản.

Với những lợi ích to lớn mà shophouse đem lại cho nhà đầu tư, không khó để nhận ra đây sẽ tiếp tục là xu hướng dẫn đầu của thị trường bất động sản 2019.

Eurowindow River Park - Khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Đông Bắc Hà Nội

Eurowindow River Park là dự án khu đô thị cao cấp của Eurowindow Holding nằm gần chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội. Sở hữu 2058 căn hộ chung cư, 65 căn biệt thự liền kề và 137 căn shophouse, đây là khu đô thị cao cấp đầu tiên của Đông Anh, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng nơi đây.

viber image 2019 03 04 , 11 13 17
Eurowindow River Park - Khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Đông Anh, Hà Nội

Tại Eurowindow River Park, các căn shophouse sở hữu 3 công năng vượt trội: vừa để ở, vừa để kinh doanh và cho thuê. Nếu như ở hầu hết các dự án khác, shophouse chỉ được dùng với mục đích duy nhất là kinh doanh, không thể ở thì với Eurowindow River Park, chủ nhân có thể kết hợp “2 trong 1”. Đây là điểm độc đáo, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho việc kinh doanh.

3d shophouse
Sản phẩm độc đáo làm nên thành công cho shophouse tại Eurowindow River Park

Sức hút của phân khu shophouse không chỉ đến từ sự đa năng, hiệu quả trong sử dụng mà còn bởi tiềm năng kinh doanh rất lớn. Dự án tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù 500m và chỉ mất 15 phút di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Đây được cho là vị trí đắc địa nhất của Đông Anh nhờ hội tụ đủ các yếu tố “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”. Cùng với đó, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đang hoàn thiện đề án đưa Đông Anh lên quận năm 2020, đây sẽ là tiền đề phát triển khu vực này trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa mới của thành phố trong tương lai.

Không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp cho hơn 10,000 cư dân Eurowindow River Park, 137 căn shophouse của dự án sẽ là trung tâm mua sắm, thư giãn và giải trí của cả các khu vực lân cận.  Đây thực sự là “mỏ vàng”, là cơ hội tuyệt vời dành cho những nhà kinh doanh thông thái.

Bên cạnh lợi ích từ việc chuyển nhượng hoặc kinh doanh, các căn shophouse còn tạo ra cho chủ nhân một khoản thu nhập thường xuyên nhờ việc cho thuê. Nằm tại khối đế của 4 tòa chung cư, mỗi căn shophouse Eurowindow River Park có từ  3-4 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới 320m2. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, giá cho thuê các căn shophouse hầu hết dao động từ 25-30 triệu đồng/tháng và gần như không có thời gian trống.

Như một món quà đầu xuân, chủ đầu tư dành tặng khách hàng chiết khấu lên tới 3% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến lúc nhận nhà...Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline:  

Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

Sàn BĐS Phú Tài: 0918195588

Sàn BĐS Tân Long: 0775256886

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Với 4,5 tỷ, có nên mua nhà phố?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO