VNPT tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2018

19/04/2018 18:05

(TN&MT) - Đây là lần thứ 10, Tập đoàn VNPT tại trợ chính thức các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin... cho Festival Huế.

(TN&MT) - Đây là lần thứ 10, Tập đoàn VNPT tại trợ chính thức các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin... cho Festival Huế.
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa VNPT và Ban tổ chức Festival Huế 2018
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa VNPT và Ban tổ chức Festival Huế 2018
Ngày 19/4, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2018 sắp diễn ra.
 
Theo đó, VNPT tài trợ cho Festival Huế số tiền 1 tỷ đồng. Ngoài việc tài trợ tiền mặt, VNPT sẽ tài trợ cho Festival Huế 2018 bằng các hình thức và các sản phẩm dịch vụ viễn thông, cước dịch vụ viễn thông...
 
Ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế cho biết, VNPT sẽ hỗ trợ vận hành Trung tâm Báo chí Festival để phục vụ công tác đưa tin bài của các phóng viên; lắp đặt nhiều đường dây nóng phục vụ cho truyền hình trực tiếp các sự kiện, lễ hội, đồng thời, cung cấp hệ thống máy điện thoại, Internet, VNPT Wifi.. nhằm đảm bảo thông tin liên lạc trong suốt thời gian diễn ra Festival. Với những đóng góp này, VNPT mong muốn Festival Huế 2018 sẽ thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Trưởng BTC Festival Huế 2018 cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của VNPT qua các kỳ Festival Huế đã được tổ chức và mong muốn VNPT tiếp tục đồng hành với Festival Huế trong những kỳ tiếp theo...
 
Được biết, đến nay Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã ký kết hợp đồng với hơn 20 đơn vị với số tiền khoảng 23,5 tỷ đồng (cả tiền mặt và hiện vật).
 
Festival Huế 2018 sẽ diễn ra từ 27/4- 2/5/2018; có chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản”, với sự tham dự của trên 20 đoàn nghệ thuật quốc tế và các đoàn nghệ thuật tiêu biểu trong nước hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn, mới lạ...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO