Vissan tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

Tường Tú| 19/06/2020 08:07

(TN&MT) - Ngày 18/6, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 với sự tham dự của ông Dương Hùng Sơn - Trưởng Ban Kiểm soát Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, ông Đỗ Xuân Lộc - Giám sát Pháp lý Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế ANCO, ông Hwang Hyun Jo - Giám đốc Tài chính Công ty CJ.

Hội đồng Quản trị mới của Vissan với 05 thành viên ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, Ban Điều hành đã tổng kết và báo cáo hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm qua. Theo đó, năm 2019 Vissan đã triển khai nhiều hoạt động đổi mới và phát triển Công ty, nổi bật là việc ra mắt 10 sản phẩm mới thuộc dòng thịt nguội, xúc xích tiệt trùng, giò các loại và chế biến khô, đồng thời cải tiến thành công 16 sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng và giảm giá thành. 

Công ty cũng đã hoàn tất nâng cấp và đổi mới toàn bộ hệ thống bao bì sản phẩm theo hệ nhận diện riêng cho từng phân khúc khách hàng gắn liền với thương hiệu Vissan, 3 Bông Mai và Mai Vàng. Vissan còn mở rộng thêm các kênh bán hàng trực tuyến như: đặt hàng qua Hotline 19001960, Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, sàn thương mại điện tử SENDO và NOW giúp khách hàng yên tâm và thoải mái chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi, nhanh chóng. 

Với định hướng chiến lược đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng, năm 2019, Vissan đã đạt được những kết quả: tổng doanh thu đạt 4.993 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 103% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 226 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ, đạt 113% so với kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến tăng so với cùng kỳ, lần lượt đạt 25.980 tấn và 26.270 tấn. Đại hội còn trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2020 với tổng doanh thu đạt 5.580 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2019 và lợi nhuận trước thuế đạt 180 tỷ đồng. 

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Vissan Premium

Với mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong năm 2020, Vissan sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi, đẩy mạnh đầu tư phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong năm 2020, Công ty sẽ mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website để cung cấp những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi tối đa.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của Vissan cũng đã nhất trí thông qua thành viên Hội đồng Quản trị mới với 05 thành viên gồm có: Ông Nguyễn Phúc Khoa - Chủ tịch, ông Nguyễn Ngọc An và ông Phạm Trung Lâm là Phó Chủ tịch, ông Lê Minh Tuấn và ông Huỳnh Quang Giàu là Thành viên. 

Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước. Hiện tại, Vissan đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. 

Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, Vissan không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vissan tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO