Vinhomes sắp mở bán 100 căn LUMIÈRE Boulevard sở hữu tầm nhìn độc bản

PV| 01/07/2022 21:55

Vinhomes sẽ chính thức mở bán 100 “siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard vào ngày 3/7 tới đây tại khách sạn Vinpearl Landmark 81 (TP. HCM). Với số lượng giới hạn và sở hữu tầm view độc bản, sự kiện đang được khách hàng chạy đua săn đón.

100 siêu phẩm tầm view hiếm có

Theo đại diện Vinhomes, sự kiện đã nhận được 1.000 lượt khách đăng ký tham gia, trong khi số lượng mở bán giới hạn chỉ 100 căn. Đặc biệt, giỏ hàng mở bán đợt này được Vinhomes chọn lọc kỹ càng, hướng đến những khách hàng có gu thẩm mỹ cao, muốn tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đặc quyền.

anh-1-12-.jpg

Tầm nhìn nội khu cho chủ nhân cuộc sống giữa rừng nhiệt đới xanh mát

Theo đó, các căn hộ sân vườn (garden house) LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) không chỉ sở hữu tầm nhìn nội khu ấn tượng, mà ban công có diện tích rộng lớn cũng mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên hiếm có.

Với phần phần lớn diện tích được phủ kín bằng hệ cây xanh dày đặc, kết hợp với không gian mặt nước cùng hệ cảnh quan được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới, các căn hộ sân vườn mang tới nguồn sinh khí dồi dào, là liệu pháp “detox” tinh thần suốt 365 ngày, giúp cho cuộc sống của gia chủ khoẻ mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

anh-2-11-.jpg

Tầm nhìn nội khu cho chủ nhân cuộc sống giữa rừng nhiệt đới xanh mát

Ngoài ra, được ví như những căn “hoa hậu” của cả dự án, những căn hộ “hướng thủy” cũng được mở bán lần này, thuộc hàng “tuyệt phẩm” nhờ sở hữu tầm view độc bản. Ôm trọn khoảng không mênh mông của cây xanh và mặt nước trước mặt, các căn hộ này thu trọn cảnh sắc của sông Đồng Nai, sông Tắc và kênh Bà Dì cùng đại công viên Grand Park 36ha hàng đầu Đông Nam Á.

Chủ nhân căn hộ sẽ sở hữu chất sống nghỉ dưỡng xứng tầm khi mỗi ngày có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn tầm nhìn khoáng đạt kéo đến tận chân trời, cảm nhận rõ sự trong lành, thư thái. Tầm nhìn sông nước còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ khi đón mọi vượng khí vào nhà, mang tới thành công và may mắn cho chủ nhân.

anh-3-11-.jpg

Tầm nhìn sông nước còn đem vượng khí dồi dào cho mọi chủ nhân

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard cũng được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bậc nhất thị trường, bao gồm: hỗ trợ lãi suất vay 80% lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng và tặng phí quản lý tới 3 năm. Thêm vào đó, khách mua thanh toán nhanh còn được chiết khấu “khủng” lên tới 12,6% và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ và thanh toán sớm.

Mảnh ghép tiện ích xứng tầm siêu phẩm

Không chỉ dừng lại ở tầm nhìn độc bản, cuộc sống đẳng cấp tại Lumière Boulevard còn được tiếp nối bởi những giá trị sống chuẩn quốc tế. Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế đã hợp tác với những đối tác sáng tạo hàng đầu thế giới như thiết kế mặt đứng Tange (Nhật Bản), thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan) để khoác lên LUMIÈRE Boulevard một diện mạo hoàn toàn khác biệt.

anh-4-7-.jpg

Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam ôm trọn 5 toà tháp cao tầng tại LUMIÈRE Boulevard

Đó chính là nội khu sân vườn xanh mát kết hợp vườn treo thẳng đứng, đưa tổng diện tích phủ xanh cả dự án lên tới 4ha, ước tính tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm góp phần đưa LUMIÈRE Boulevard trở thành dự án căn hộ có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Cùng với đó, Masterise Homes còn kiến tạo hàng chục tiện ích nội khu độc đáo như: bể bơi phi thuyền 2 tầng 65m vượt chuẩn Olympic dành cho cả người lớn và trẻ em, hồ bơi sục cho bé, khu vực Jacuzzi với massgae thủy liệu, Sunken Lounge,...

anh-5-3-.jpg

Tiện ích hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic độc đáo tại LUMIÈRE Boulevard

Tập trung vào sự tiện nghi, lấy con người làm trung tâm, LUMIÈRE Boulevard còn phát triển 2 không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, phòng gym và khu thể thao cho người lớn, khu thư giãn theo chủ đề cho gia đình nhiều thế hệ…

Bên cạnh đó là các tiện ích hướng đến giá trị gắn kết mọi người, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh như các khu xem phim ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, ghế ngồi thư giãn đọc sách và trò chuyện, phòng chơi game, trung tâm thể thao thực tế ảo,…

anh-6-1-.jpg

Công viên Grand Park 36ha hàng đầu Đông Nam Á

Ngoài ra, dự án còn nằm kế bên Vincom Mega Mall, đối diện trường Vinschool, phía sau là Vinmec và cùng hệ tiện ích ngoại khu như: công viên Grand Park 36ha, biển hồ cát trắng 24,5ha, bến du thuyền Manhattan Glory, đại lộ Ánh sáng,... mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay bên thềm nhà không cần phải đi xa.

Theo những nhà đầu tư sành sỏi, sự kiện mở bán 100 siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard ngày 3/7 tới không chỉ mang tới nguồn cung dồi dào cho thị trường BĐS TP.HCM, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời không giới hạn từ những giá trị độc tôn mà sản phẩm đem lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes sắp mở bán 100 căn LUMIÈRE Boulevard sở hữu tầm nhìn độc bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO