Doanh nghiệp - doanh nhân

Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Minh Long 15/10/2024 - 15:32

Các chương trình của Viettel được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân khách hàng.

anh2.png
Viettel Telecom triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân 20 năm hoạt động

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2024).

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Món quà đầu tiên Viettel gửi tới khách hàng trên toàn mạng là tặng lên đến 200.000 điểm Viettel++. Theo đó, tùy vào thời gian hoạt động mà khách hàng được tặng số điểm khác nhau để đổi các phần quà giá trị trong kho quà tặng 20 năm Viettel Mobile và hệ sinh thái Viettel++.

Viettel đã chuẩn bị kho quà tặng riêng trong tháng 10 với 200.000 ưu đãi, từ sản phẩm công nghệ đến dịch vụ giải trí, mua sắm. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi các voucher đa dạng trên ứng dụng My Viettel, Viettel++. Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone 16 Series và OPPO Find N3 với mức giá ưu đãi nhờ voucher đến 5 triệu đồng từ Viettel++.

Ngoài ra để kỉ niệm dấu mốc 20 năm, chuỗi sự kiện Y- Fest và chuyến xe công nghệ 5G đã được tổ chức ở ba miền Bắc-Trung-Nam đã đi qua tại TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, TP. Vinh thu hút hàng chục nghìn khán giả đến tham gia và trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom cũng như những công nghệ, mô hình ứng dụng dịch vụ 5G tương lai. Y-Fest Concert Tour sẽ khép lại hành trình tại Hà Nội bằng một siêu đại nhạc hội hoành tráng vào tháng 11 tới.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động Viettel, giải chạy Viettel Marathon 2024 do Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội phối hợp với Liên đoàn Điền kinh Châu Á, Liên đoàn Điền kinh ba nước Việt Nam, Campuchia và Lào sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 11. Dự kiến sẽ có khoảng 25.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia 3 chặng đua (Luang Prabang- Lào, Siem Reap- Campuchia, Hà Nội- Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO