Vietjet mang niềm vui Tết đến với bà con dân tộc

Khương Trung | 25/01/2021 17:39

(TN&MT) - Ngày 23-24/01/2021, Công ty cổ phần hàng không Vietjet phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình Tết Nhân ái 2021 nhằm hỗ trợ, tặng quà cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Vietjet mang niềm vui Tết đến với bà con dân tộc

Với mong muốn giúp đỡ những người dân nghèo được đón Tết cổ truyền đầy đủ, ấm áp, Vietjet đã trao tặng 500 suất quà cho các hộ gia đình, trong đó có 150 suất quà và áo ấm cho các em học sinh mầm non, tiểu học và các giáo viên tại điểm trường Bản Kha, xã Sín Chéng.

Trong khuôn khổ chương trình, hàng loạt hoạt động đón mừng năm mới như thi giã bánh dầy, hội chợ 0 đồng, các trò chơi văn hóa dân gian ngày Tết cũng đã được tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho 500 người dân với sự hỗ trợ của các y bác sĩ từ Bệnh viện Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Chương trình Tết nhân ái là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện được Vietjet tổ chức xuyên xuốt trong nhiều năm qua nhằm lan tỏa tinh thần sống tốt, sống đẹp của nhân viên Vietjet đến với cộng đồng.


Trong năm 2020, Vietjet tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện như miễn phí vận chuyển hàng hóa cứu trợ miền Trung lũ lụt; ủng hộ 10.000 VNĐ mỗi vé bán được để hỗ trợ người dân miền Trung; triển khai chương trình thường niên “Tết ấm cho em” giúp đỡ trẻ em vùng sâu vùng xa; tặng hơn 2.5 triệu khẩu trang cho người dân các nước Anh, Pháp, Đức, Mỹ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet mang niềm vui Tết đến với bà con dân tộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO