Doanh nghiệp - doanh nhân

VICEM Hà Tiên: Sự trở lại của Kỳ Lân Xanh

Phương Hà 14/05/2023 - 15:13

Ngày 16/05, sản phẩm Kỳ Lân Xanh của VICEM Hà Tiên sẽ trở lại không phải khoác lên một chiếc áo mới, mà là sự cải tiến đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

03.png
Ngày 16/05, VICEM Hà Tiên sẽ trở lại với sản phẩm Kỳ Lân Xanh đột phá hơn

Các sản phẩm mang biểu tượng Kỳ Lân Xanh của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên (VICEM Hà Tiên) từ lâu đã góp mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam.

Đối mặt với bối cảnh thị trường đầy biến động, trong sự trở lại ngày 16/5 tới đây, sản phẩm Kỳ Lân Xanh của VICEM Hà Tiên sẽ chính thức ra mắt mang theo sự đột phá với các ưu điểm vượt trội hơn: Nhẹ hơn, Mạnh hơn, Hiệu quả hơn. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chất lượng, toàn diện, viết tiếp hành trình tự hào gần 60 năm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu chinh phục thị trường xây dựng.

Năm 2023, ngành xi măng tiếp tục gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên (VICEM Hà Tiên) phải xây dựng những kịch bản phát triển chủ động, linh hoạt cùng sự nỗ lực cao hơn mới có thể hoàn thành kế hoạch đề ra.

Ngày 28/2, Trạm nghiền Long An (VICEM Hà Tiên) đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai hệ thống đóng bao bành xi măng tự động mới, hiện đại, đảm bảo sự gọn gàng, vững chắc và an toàn trong quá trình sản xuất và vận chuyển.

02-1-.png
Trạm nghiền Long An (VICEM Hà Tiên) đã triển khai hệ thống đóng bao bành xi măng tự động mới

Đầu tháng 3/2023, VICEM Hà Tiên cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Xi măng VICEM Hà Tiên Green PCB40 bao 50kg chuyên dụng cho Công trình. Sản phẩm này chất lượng đạt TCVN 6260:2020 - PCB40 với quy trình sản xuất chú trọng kiểm soát chất lượng. Đồng thời bao bì được sản xuất chắc, bền, ít bám bụi nhằm bảo vệ sức khỏe người lao động, thân thiện môi trường.

01.png
Sản phẩm mới mang tên Xi măng VICEM Hà Tiên Green PCB40 bao 50kg chuyên dụng cho Công trình

Với phương châm Nhân - Nghĩa - Trí - Tín, VICEM Hà Tiên sẽ không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tin tưởng rằng, với những nỗ lực của VICEM Hà Tiên, các sản phẩm của Công ty sẽ luôn nhận được ủng hộ để VICEM Hà Tiên tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng người xây dựng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VICEM Hà Tiên: Sự trở lại của Kỳ Lân Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO