Vì sao Regal Legend Quảng Bình là địa điểm "đáng đến" nhất dịp 2/9?

Ánh Dương| 27/08/2022 14:57

Được biết đến với danh xưng “Las Vegas mới” của Việt Nam, Regal Legend đang thổi một làn gió rực rỡ màu sắc vào xứ sở kỳ quan Quảng Bình, với chuỗi sự kiện giải trí đỉnh cao, hứa hẹn khuấy động kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.

Hành trình kiến tạo “thành phố không ngủ”

Mang trong mình sứ mệnh vĩ đại phát triển những đô thị vươn tầm quốc tế, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã đặt trọn tâm huyết vào Regal Legend Quảng Bình. Không chỉ là khát vọng về một đại dự án thay đổi diện mạo bán đảo Bảo Ninh, đó còn là ước mơ về một điểm đến hấp dẫn du khách toàn cầu.

Ngay từ khi xuất hiện, Regal Legend đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của du khách và người dân địa phương. Nơi trung tâm TP. Đồng Hới, có một thiên đường giải trí với những lễ hội hấp dẫn nhanh chóng lấp kín lịch trình trải nghiệm của những tín đồ ưa khám phá.

anh-1-6-.jpg

Nhiều trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại Regal Legend thu hút du khách toàn cầu

Bắt đầu từ tháng 5/2022, loạt sự kiện như: Khai trương không gian Cafe Trung Nguyên Legend, Summer Beer Party, DJ Show – Regal Summer, lễ hội âm nhạc đường phố Carnival,... đã chứng kiến hàng trăm nghìn lượt khách tìm về thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng.

Tiếp tục khẳng định vị thế của một toạ độ giải trí đáng mong đợi, ngày 2/9 tới đây, tại Regal Legend sẽ diễn ra đại tiệc “Regal by Night” với loạt hoạt động đặc sắc. Ngay khu vực Beer Hub trực diện đại lộ biển Võ Nguyên Giáp, du khách sẽ được thưởng thức các loại bia tươi hảo hạng, nhâm nhi món Âu tinh tế được chế biến từ các đầu bếp tài ba, trải nghiệm show diễn ảo thuật đỉnh cao, các màn biến hoá huyền bí đa sắc màu.

Song song đó, khu vực Regal Beach cũng rộn rã không kém với ban nhạc Latin vui tươi, vũ điệu Bora Bora quyến rũ, tiệc finger food phục vụ du khách gần xa. Nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc cũng được giới thiệu qua những giai điệu truyền thống từ Lễ hội bài chòi, hò khoan Lệ Thuỷ. Đây cũng là “tấm vé về với tuổi thơ” xuyên qua những trò chơi dân gian như đập niêu đất, đánh đáo…

anh-2-6-.jpg

Với chùm lễ hội sôi động, Regal Legend Quảng Bình là điểm giải trí không thể bỏ qua trong dịp lễ 2/9

Sự hòa quyện “đa thanh âm - đa màu sắc” của âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực đã và đang tạo nên một luồng sinh khí hoàn toàn mới cho mảnh đất Quảng Bình, đưa du khách đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm mãn nhãn đến từng phút giây.

Ra mắt phân khu đẳng cấp nhất Regal Legend

Đứng trước sức hút của “Kinh đô giải trí toàn cầu” Regal Legend, lượng khách du lịch đổ về ngày càng đông, cơn sốt về nguồn cung lưu trú hạng sang của Quảng Bình cũng bắt đầu nóng lên. Ngày 3/9 tới đây, sau các lễ hội đặc sắc, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức ra mắt phân khu The River với dòng sản phẩm Boutique Hotel đẳng cấp nhất đang được giới mộ điệu hết lòng săn đón.

anh-3-1-.png

Khu đô thị du lịch Regal Legend rộng 21ha với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng

Không phải ngẫu nhiên mà phân khu The River lại sở hữu hấp lực “nam châm” đến vậy. Giới đầu tư tìm thấy ở nơi đây tiềm năng sinh lời lớn, từ vị trí đắc địa đến công năng thông minh cũng như hệ tiện ích đa dạng, phong phú.

Chuỗi Boutique Hotel có quy mô từ 4.5 - 6.5 tầng, bao quanh là các tuyến đường nội khu kết nối trực tiếp đại lộ biển Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn triệu đô hướng về bãi biển Bảo Ninh.

Chủ sở hữu các căn Boutique Hotel có thể tối ưu lợi nhuận từ kết cấu 2 mặt tiền rộng mở. Theo đó, mặt bằng tầng trệt được bố trí linh hoạt để kinh doanh nhà hàng, quán cafe, phòng tập thể thao, cửa hàng thời trang …, các tầng trên sẽ khai thác dịch vụ lưu trú cao cấp.

Được biết, Đất Xanh Miền Trung sẽ bàn giao các căn Boutique Hotel hoàn thiện mặt ngoài theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ hệ vật liệu được khéo léo “đo ni đóng giày”, tuyển chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Đá Marble Travertine (Italia), hệ nhôm kính YKK, Technal (Pháp) phủ dowble LowE, hệ kính hộp Kibing (Malaysia), ngói Fuji (Nhật Bản), sơn Dryvit (Mỹ)…

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung sẽ ký kết hợp tác cùng Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình và các đối tác thương mại quốc tế. Trong thời gian sắp tới, hàng loạt thương hiệu thời trang & ẩm thực danh tiếng thế giới sẽ lần lượt quy tụ về Regal Legend, biến nơi đây trở thành thủ phủ mua sắm, giải trí hàng đầu miền Trung.

anh-4.png

Diva Mỹ Linh, ca sĩ Bùi Lan Hương sẽ góp mặt tại sự kiện Ra mắt phân khu The River

Sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh, ca sĩ Bùi Lan Hương tại Lễ ra mắt cũng sẽ là điểm nhấn thú vị, giúp khách hàng tham dự sự kiện có những trải nghiệm thăng hoa. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự chương trình cũng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 550 triệu đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc quyền.

Chân dung về “Kinh đô giải trí toàn cầu” - Regal Legend đang ngày càng được khắc họa rõ nét hơn qua hàng loạt sự kiện tâm huyết và những động thái đáng tin cậy của của Đất Xanh Miền Trung tại thị trường Quảng Bình. Đây sẽ là điểm đến mới của cư dân và du khách trong nước lẫn quốc tế, cũng là cơ hội cho những nhà đầu tư tinh anh, thức thời.

Tham dự chuỗi lễ hội đa sắc màu

Thời gian: 16h00 - 22h00, ngày 2/9/2022

Địa điểm: Tại khuôn viên dự án Regal Legend, đường Võ Nguyên Giáp,

TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Lễ ra mắt phân khu The River

Thời gian: 8h00, ngày 3/9/2022

Địa điểm: Celina Peninsula Resort Quang Binh, đường Võ Nguyên Giáp,

TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Liên hệ đăng ký tham dự: 0931 99 11 23

Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-legend.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Regal Legend Quảng Bình là địa điểm "đáng đến" nhất dịp 2/9?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO