Vedan Việt Nam trao tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho người nghèo

25/01/2019 20:18

(TN&MT) - Như thông lệ hàng năm, từ ngày 24/1 đến ngày 28/01/2019, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã thực hiện chương trình thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai.

DAN
Vedan Việt Nam trao quà Tết cho người dân xã Phước Thái (huyện Long Thành, Đồng Nai)

Trong dịp này, Vedan Việt Nam đã tiến hành trao tặng hơn 1.000 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, gia vị bột ngọt- bột nêm Vedan… cho người dân tại xã Mỹ Xuân, Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn, Bình An, Long Đức... thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, Vedan Việt Nam cũng kết hợp cùng Báo Phụ nữ TPHCM trao tặng các phần quà Tết hỗ trợ trẻ em nghèo, nữ lao động nhập cư, phụ nữ nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết ở TP.HCM.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Tsai Ping Hsuan (Phó Giám đốc Văn phòng TGĐ) đại diện Vedan Việt Nam cho biết: “Nhiều năm nay, Vedan đã và đang tiếp tục phối hợp cùng các sở ban ngành và tổ chức xã hội để chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người dân. Những món quà ngoài giá trị vật chất còn chứa đựng sự “Yêu thương và chia sẻ” của tập thể Vedan Việt Nam với người nhận. Hy vọng với sự giúp sức từ Vedan, người dân Đồng Nai sẽ đón một mùa Xuân tươi vui, đầm ấm và là động lực để họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.”

Được biết, trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Vedan Việt Nam trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là nỗ lực thực hiện triết lý “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” được Vedan triển khai xuyên suốt quá trình phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các chương trình như khám chữa bệnh từ thiện, tài trợ học bổng, xây nhà tình thương, quyên góp cho Hội Nạn nhân chất độc da cam… với tổng chi phí khoảng 5 tỷ đồng mỗi năm là các hoạt động Vedan Việt Nam đồng hành cùng sự tiến bộ xã hội và hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững trong những năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam trao tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO