Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai

29/10/2018 13:24

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã cùng Hội Khuyến học xã Phước Bình và xã Phước Thái, huyện Long thành (tỉnh Đồng Nai) trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

PVD
Ông Tsai Ping Hsuan - Phó giám đốc Vedan Việt Nam trao học bổng cho các học sinh xã Phước Bình, huyện Long Thành (Đồng Nai)

Theo lãnh đạo Vedan Việt Nam, tổng số tiền tài trợ  cho đợt trao học bổng lần này là gần 300 triệu đồng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam đồng hành cùng Hội Khuyến học của 2 xã Phước Bình và Phước Thái tổ chức chương trình này.

Ông ông Tsai Ping Hsuan - Phó Giám đốc Vedan Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hoạt động trao học bổng này, chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ một phần khó khăn và là nguồn động viên để các em được tiếp tục đến trường, nâng cao kiến thức, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Trong những năm, với tiêu chí “Yêu thương & Chia sẻ - Love & Care”, Vedan Việt Nam đã có nhiều chương trình trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai. Bên cạnh các chương trình trao học bổng, trong dịp cuối năm, Vedan Việt Nam cũng luôn đồng thời dốc sức cho các công tác xã hội nhiều ý nghĩa như tặng quà tết cho bà con khó khăn, xây nhà tình thương, hoạt động làm sạch và bảo vệ môi trường…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO