Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
văn hoá dầu khí
Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV: Lan tỏa và phát triển Văn hóa Petrovietnam đến với cộng đồng và xã hội
Vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Từ tái tạo, bồi đắp đến nâng tầm văn hoá Dầu khí Việt Nam Bài 3: Những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp là cả một quá trình bền bỉ và lâu dài nhưng cũng cần phải có những thời điểm nhìn lại, tìm ra những tồn tại để rút kinh nghiệm. Có như vậy thì văn hoá doanh nghiệp mới ngày càng tinh tuý, đi vào cuộc sống của doanh nghiệp.
Từ tái tạo, bồi đắp tới nâng tầm văn hoá Dầu khí Việt Nam Bài 2: Công tác xây dựng văn hoá doanh nghiệp đã thực sự sâu rộng
Tính đến nay, công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt được nhiều thành công. Toàn Tập đoàn đã có 12 “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”. Trong đó, Petrovietnam là một trong những đơn vị được công nhận đạt chuẩn ngay trong đợt đầu xếp hạng và có tới 3 đơn vị cấp 3 trực thuộc các Tổng công ty thành viên của Tập đoàn cũng đạt chuẩn.
Từ tái tạo, bồi đắp tới nâng tầm văn hoá Dầu khí Việt Nam Bài 1: Văn hóa dầu khí đi trước
Đối mặt với những khó khăn, thách thức, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có những quyết sách đúng đắn, trong đó nổi bật là Nghị quyết số 281-NQ/ĐU ngày 15/5/2019 về công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN), trong đó xác định cần phải “vực” dậy tinh thần của người dầu khí, đồng lòng vượt qua thách thức, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Petrovietnam Thành công từ quản trị biến động
Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Những bước tiến rõ nét của Tái tạo văn hóa Petrovietnam: Văn hóa là kim chỉ nam trong mọi hoạt động
Công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ngày càng thực chất, việc duy trì, phát huy và làm mới các giá trị văn hóa, hình thành các giá trị văn hóa mới thích nghi, phù hợp trước những tác động từ nội tại và ảnh hưởng của môi trường bên ngoài ngày càng cấp thiết; nhiều vấn đề tiếp tục hoàn thiện để xây dựng văn hóa Petrovietnam ngày một hiệu quả.
Vietsovpetro và giá trị văn hóa dầu khí đặc trưng trên các công trình biển
Vietsovpetro với những bước đi mang tính nền tảng cho hành trình xây dựng và phát triển văn hóa Vietsovpetro, cùng sự giao thoa của hai nền văn hóa Việt - Nga đã tạo nên tính cách đặc trưng của tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro trên các công trình biển.
Kỷ niệm 5 năm thành lập Ban TT&VHDN Petrovietnam (1/10/2018 - 1/10/2023): Lan tỏa giá trị văn hóa tạo thành sức mạnh
Những năm qua, công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt được những thành quả hết sức tự hào. Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn (Ban TT&VHDN) là "cầu nối" góp phần khơi dậy, tuyên truyền và lan tỏa sâu sắc các giá trị văn hóa Petrovietnam đến từng cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ). Từ đó tạo thêm niềm tin, tình yêu và động lực để người Dầu khí càng thêm quyết tâm cống hiến cho sự phát triển của ngành.
Phát động Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Liên hoan “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức lễ phát động Tuần lễ Văn hóa Dầu khí năm 2023 và Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023 khu vực phía Bắc.
PV GAS tích cực hưởng ứng Tuần Lễ Văn hóa Dầu khí năm 2023
Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang tích cực triển khai hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023, đồng thời phối hợp với chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập PV GAS (20/9/1990 - 20/9/2023).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO